'Tú ông' quỵt tiền còn dùng clip 'nóng' ép gái bán dâm đưa thêm 10 triệu đồng

28/04/2021 06:31

Sau khi mua dâm cô gái trong nhóm, Đông không trả tiền mà dùng clip 'nóng' ép cô gái bán dâm phải đưa cho mình thêm 10 triệu đồng.

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội hôm 27/4 cho biết, đang tạm giữ hình sự Vũ Đức Đông (35 tuổi, ở huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm" và "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo điều tra, Đông đã lập nhóm trên mạng xã hội để khách thoả thuận mua dâm với giá 5-20 triệu đồng/lượt.

Tháng 12/2020, Đông mua dâm một cô gái trong nhóm với giá 5 triệu đồng. Quan hệ xong, Đông không trả tiền. Nghi phạm còn bắt cô gái chuyển 10 triệu đồng cho mình nếu không sẽ đăng clip "nóng" lên mạng.

Bị đe dọa, cô gái chuyển trước cho Đông 4,5 triệu đồng. Tới tháng 4/2021, do nạn nhân không đủ tiền trả, nghi phạm ép cô gái phải đi bán dâm để lấy tiền trừ nợ.

Ngày 19/4, cô gái này bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách trong một khách sạn tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Tại cơ quan công an, nạn nhân khai nhận Đông là người môi giới mại dâm.

Ngày 23/4, Công an quận Hoàng Mai bắt giữ Đông tại một nhà trọ ở phố Kim Đồng, phường Giáp Bát. Tại cơ quan công an, nghi phạm đã khai nhận hành vi của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tú ông' quỵt tiền còn dùng clip 'nóng' ép gái bán dâm đưa thêm 10 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO