Từ ngày mai học sinh ở Hải Phòng được nghỉ học, các khu du lịch tạm dừng hoạt động

Minh An| 09/05/2021 22:32

Việt BáoNgày 9/5, UBND TP Hải Phòng quyết định tăng cường áp dụng một số biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Cụ thể, tại văn bản hỏa tốc gửi các cơ quan, đơn vị và 15 quận huyện, UBND TP Hải Phòng yêu cầu dừng hoạt động cơ sở  casino và tất cả các khu du lịch trên địa bàn từ 10/5 cho đến khi có thông báo mới.

Biển Đồ Sơn (Hải Phòng)

Với một số lĩnh vực thành phố chưa chỉ đạo dừng hoạt động như: các khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở ăn uống, sân golf, các cơ sở hoạt động thể thao…, Bí thư, Chủ tịch UBND các quận, huyện được giao trực tiếp chỉ đạo tổ chức kiểm tra đột xuất, nếu phát hiện không áp dụng nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 thì được phép quyết định cho tạm dừng hoạt động.

Đối với việc dạy và học, UBND TP Hải Phòng yêu cầu Sở  Giáo dục và Đào tạo cho học sinh khối 6, 7, 8 cấp trung học cơ sở và khối 10, 11 cấp trung học phổ thông dừng đến trường và chuyển sang hình thức dạy, học và kiểm tra trực tuyến để hoàn thành chương trình học năm học từ ngày 10/5.

Đối với học sinh khối 9, khối 12: Ôn tập tại trường nhưng phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định. Các trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng sống, hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa: Dừng việc dạy và học từ ngày 09/5/2021.

Trước đó, UBND TP Hải Phòng đã có văn bản yêu cầu học sinh các trường Mầm non, Tiểu học trên địa bàn thành phố dừng đến trường từ ngày 10/5 cho đến khi có văn bản chỉ đạo mới của thành phố.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày mai học sinh ở Hải Phòng được nghỉ học, các khu du lịch tạm dừng hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO