Từ một cách thức siêu đơn giản, cô gái thử xem bạn trai có ngoại tình hay không và cái kết khiến hàng ngàn người ùn ùn học theo

25/02/2022 07:54

Chính người vợ cũng bất ngờ về sự việc xảy ra khi nằm trên giường massage. Nhưng chồng cô đã không thể tha thứ.

Mỗi người đều có những định nghĩa khác nhau về sự thiếu chung thủy. Có người cho rằng lừa dối là khi người yêu mình tiếp xúc gần gũi với một người thứ ba lén lút sau lưng mình. Nhưng nhiều người thì nhận định ngoại tình trong suy nghĩ, tư tưởng thì đó chính là ngoại tình thật sự. Chẳng cần phải đợi đến lúc bắt được quả tang thì mới kết tội.

Only Fans là một mạng xã hội trở nên phổ biến dạo gần đây. Đây là một nền tảng mạng xã hội cần phải trả phí để sử dụng. Nghĩa là người dùng nếu muốn đăng ký theo dõi các bài viết của các idol thì cần phải trả một khoản tiền duy trì hàng tháng.

Nhìn chung, hầu hết mọi người đều không cho rằng việc đăng ký tài khoản này là một hành vi ngoại tình. Thế nhưng người phụ nữ sau đây lại có lý lẽ cho rằng người yêu mình làm thế là thiếu chung thủy. Đơn giản bởi trên đó có đầy rẫy nội dung về những hot girl nóng bỏng ăn mặc hở hang hay thậm chí clip 18+.

Đó là một nữ TikToker tên Lana. Tháng trước, cô đã đăng tải một video lên mạng xã hội này và video ngay lập tức đã nên vô cùng nổi tiếng. Không chỉ vì video có nội dung mới lạ mà còn vì nó gây nên một cuộc tranh cãi khá sôi nổi cho người xem.

Từ một cách thức siêu đơn giản, cô gái thử xem bạn trai có ngoại tình hay không và cái kết khiến hàng ngàn người ùn ùn học theo-1Từ một cách thức siêu đơn giản, cô gái thử xem bạn trai có ngoại tình hay không và cái kết khiến hàng ngàn người ùn ùn học theo-2

Cô gái chia sẻ mẹo phát hiện bạn trai kém chung thủy.

Video quay lại hình ảnh khuôn mặt hồ hởi của Lana giống như cô rất vui vẻ vì đã phát hiện ra một sự thật cực kỳ thú vị vậy.

Trong video, cô chia sẻ lại câu chuyện bản thân phát hiện ra người yêu mình đã đăng ký tài khoản. Nguyên văn dòng chữ là: "Khi tôi cố gắng mở một tài khoản Only Fans bằng Email của bạn trai để kiểm tra xem anh ấy đã từng đăng ký tài khoản chưa. Và câu trả lời là rồi".

Những gì mà Lana nói rất đúng. Chỉ cần bạn điền một vài thông tin cá nhân vào trang đăng ký của app này thì bạn sẽ biết được những thông tin này đã từng được dùng để tạo tài khoản chưa.

Tuy nhiên, sự thật là việc đăng ký tài khoản không đồng nghĩa với đã trả tiền để theo dõi các idol trên trang mạng này. Theo lý lẽ của Lana, cô cho rằng đã đăng ký tài khoản có nghĩa là đã hoặc sẽ theo dõi các kênh trên đó.

Mà nội dung trên này thường có khá nhiều phụ nữ khoe thân hình bốc lửa, nóng bỏng để thu hút người xem. Nên theo dõi thường xuyên các kênh này cũng đồng nghĩa với có ý định ngoại tình trong tâm tưởng. Với người đàn ông có bạn gái rồi mà suốt ngày ngắm nghía thân hình của người phụ nữ khác thật khó để chấp nhận.

Video của Lana đã tạo nên một cơn sốt khiến hàng nghìn người thử làm theo cách này để xem người yêu mình có đăng ký tài khoản không. Nhiều người sau đó đã chia sẻ kết quả lên TikTok và cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Họ đều đồng ý với quan điểm rằng những người đàn ông tìm đến nền tảng ấy và lập tài khoản ở đó thật sự có vấn đề với chuyện tình yêu và xứng đáng phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình.

Nhưng không phải tất cả đều cho rằng đây là một cách làm hay. Như bình luận của một người dưới đây phản đối cách thức đó: "Không có sự chắc chắn nào rằng việc đăng ký Only Fans là ngoại tình. Nếu mọi người cứ cố gắng kết tội cho người yêu mình thì có thể bạn và người yêu sẽ nảy sinh nghi ngờ, cãi và và chia tay là sớm muộn mà thôi".

"Đây có thể là một trò đùa kết thúc mối quan hệ của hai người đấy. Nên kết quả chỉ là tham khảo thôi và mọi người hãy cẩn trọng nhé!", một người khác cảnh báo.

Nói gì thì nói, việc bạn trai lập tài khoản trên một app để xem clip hay video nóng bỏng cũng không chắc chắn 100% chuyện anh ta ngoại tình. Bởi vậy, khi có vấn để xảy đến hoặc phát hiện ra việc đó, có lẽ cô gái nên thoải mái nói chuyện với anh ta. Dù sao đi chăng nữa, đây không phải là một nền tảng hẹn hò hay tìm kiếm bạn gái qua mạng. Vội vàng kết tội họ ngoại tình thật sự không hay chút nào.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ một cách thức siêu đơn giản, cô gái thử xem bạn trai có ngoại tình hay không và cái kết khiến hàng ngàn người ùn ùn học theo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO