Từ mồng 1 tháng 4 âm có 3 con giáp gặp thời đổi vận, công danh sự nghiệp đều thênh thang

11/05/2021 12:58

Hãy cùng xem đó là những con giáp may mắn nào nhé.

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Sửu hầu hết là những người chăm chỉ và có tính trách nhiệm rất cao. Dù có phải đối mặt với những khó khăn trong công việc ra sao thì phần nhiều họ cũng sẽ âm thầm vượt qua, không kêu ca oán thán hay đổ lỗi cho người khác. Họ chính là những nhân viên mẫn cán và đáng tin cậy trong bất kỳ một tổ chức hay công ty nào.

Từ mồng 1 tháng 4 âm có 3 con giáp gặp thời đổi vận, công danh sự nghiệp đều thênh thang - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Tuổi Sửu cũng là những người vô cùng kiên nhẫn, trầm tính và thường giữ kín cảm xúc của mình, người ngoài không có cách nào biết được họ đang nghĩ gì và định làm gì, có thể nói là tư duy thâm sâu, một ưu điểm lớn và rất thích hợp để làm lãnh đạo.

Tuy nhiên, trong cuộc sống riêng tư, tuổi Sửu lại không phải là người bạn đời lãng mạn, thậm chí thật thà đến mức khô khan, không biết các "chiêu trò", dễ khiến đối phương nhiều khi thất vọng.

Ngoài ra, mặc dù là những người hiền lành, trầm tính, ít khi nổi nóng, nhưng một khi tuổi Sửu bị chọc giận thật sự thì họ lại là những kẻ đáng sợ hơn bất cứ ai. Chính vì thế, đừng bao giờ làm điều gì vượt quá khả năng chịu đựng của họ.

Trong năm tuổi của mình, tuổi Sửu được cho là sẽ gặp nhiều thách thức, tuy nhiên, họ cũng có những cơ hội tốt mà nếu biết nắm bắt, tuổi Sửu lại có cơ may đảo ngược vận số, thậm chí trở nên giàu có ngay trong năm nay và tháng 4 âm này chính là 1 thời điểm vàng đầu tiên cho họ làm giàu.

Tử vi học có nói, tháng 4 này chính là lúc Thần Tài độ trì, thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tuổi Sửu hãy thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ từ lâu vì dễ nhận được nhiều lộc lớn. Bên cạnh đó, tránh xảy ra xích mích với người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp thì vận đỏ sẽ càng rực rỡ hơn.

Đặc biệt, tuổi Sửu nên hành động nhanh, không nên chần chừ vì tháng 5 và tháng 6 âm bị cho là thời điểm không tốt cho họ và họ sẽ khó mà có được những thành tựu lớn như trong tháng 4 này.

Tuổi Tỵ

Theo các chuyên gia phong thủy, đa phần tuổi Tỵ đều là những người thông minh, hài hước. Nhiều khi, họ chính là cái đinh của những cuộc vui.

Sở hữu những mặt đối lập trong tính cách, tuổi Tỵ được cho là những con người bí hiểm, phức tạp khi lúc này thì họ vui vẻ, dễ gần, nhưng lúc khác, họ lại là những con người thâm trầm với khả năng giữ được sự bình tĩnh đáng nể trong khi thiên hạ đã "đại loạn".

Từ mồng 1 tháng 4 âm có 3 con giáp gặp thời đổi vận, công danh sự nghiệp đều thênh thang - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Về mặt tử vi học mà nói, năm Tân Sửu 2021 là 1 năm rất tốt lành cho người tuổi Tỵ. Họ sẽ có được nhiều cơ hội mới trong công việc, thậm chí là cả tình duyên cũng đều suôn sẻ, viên mãn. Chính vì thế, tuổi Tỵ nên biết "thừa thắng xông lên", tạo dựng dấu ấn rõ ràng của mình trong năm nay.

Sau khi gặp may mắn đủ đường vào tháng 2 âm, tuổi Tỵ lại có một tháng 4 âm "không còn gì để phàn nàn", khi họ có cơ hội được cất nhắc trong công việc, việc thăng chức, tăng lương và tăng thu nhập có thể nói là trong tầm tay.

Nên nhớ, bên cạnh việc thể hiện những kỹ năng của bản thân, thì việc duy trì mối quan hệ tốt cũng giúp tuổi Tỵ có thêm quý nhân trợ giúp cho con đường sự nghiệp của họ, vì thế, đừng quên bồi đắp các mối quan hệ xung quanh bạn.

Sau tháng 4 âm này, tuổi Tỵ sẽ phải đợi đến cuối năm mới có được cơ hội tốt tương tự, vì thế không nên bỏ lỡ.

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu trời sinh là những con người vô cùng nghiêm túc trong công việc và điều này đã được thể hiện ngay từ khi họ mới chỉ là những đứa trẻ. Suy nghĩ và hành động rất thẳng thắn và quyết đoán, tuổi Dậu sẽ không ngần ngại mà phê bình đối phương nếu thấy những điểm bất hợp lý. Đa phần họ đều là những người thông minh, đi theo chủ nghĩa hoàn hảo, và đây vừa là ưu điểm, nhưng trong một số trường hợp, sẽ là một nhược điểm của họ.

Tuy vậy, với khả năng suy nghĩ logic và quản lý tốt, tuổi Dậu sẽ là những nhà lãnh đạo tài ba, có thể đạt được những thành tựu xuất sắc.

Từ mồng 1 tháng 4 âm có 3 con giáp gặp thời đổi vận, công danh sự nghiệp đều thênh thang - Ảnh 5.

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, tuổi Dậu là những con người sống rất tình cảm và coi trọng gia đình. Họ luôn mong muốn có một gia đình đông vui và nhiều tiếng cười, và đây cũng là hậu phương vững chắc để họ đạt được thành công ngoài xã hội.

Tuy là những người hiền lành, tình cảm, nhưng một khi gặp phải kẻ cản trở con đường họ đang đi, tuổi Dậu có thể sẽ thể hiện mặt tính cách đáng sợ của họ.

Cũng giống như với tuổi Tỵ, năm Tân Sửu 2021 là một năm tuyệt vời của tuổi Dậu khi họ dễ có cơ hội đạt được những mục tiêu trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư của mình. Với vận may ở bên mình, dường như không ai có thể ngăn tuổi Dậu biến giấc mơ của họ trở thành sự thật.

Tử vi học có nói, sau tháng 3 âm may mắn đủ đường, tháng 4 âm này tiếp tục là giai đoạn tươi sáng cho tuổi Dậu. Do đó, họ nên biết nắm bắt để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Những người làm các công việc khác có thể trình bày các ý tưởng của họ với cấp trên, hoặc thực hiện các dự án riêng của mình vì khả năng thuận lợi và thành công là rất lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ mồng 1 tháng 4 âm có 3 con giáp gặp thời đổi vận, công danh sự nghiệp đều thênh thang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO