Từ Hy Viên nhuận sắc sau ly hôn, cuộc sống ra sao?

14/02/2022 19:21

Nếu như Uông Tiểu Phi vội vã có tình mới, Từ Hy Viên dành toàn bộ thời gian để chăm sóc 2 con.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, vào ngày 14/2, Từ Hy Đệ (Tiểu S) góp mặt tham dự buổi họp báo gameshow.

Tại đây, cô đã tiết lộ tình hình hiện tại của chị gái Từ Hy Viên (Đại S) đến với công chúng.

Từ Hy Viên nhuận sắc sau ly hôn, cuộc sống ra sao?-1

Từ Hy Đệ chia sẻ: "Sau khi ly hôn, thần sắc của Từ Hy Viên rất tốt, chồng tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy chị ấy và liên tục nói rằng chị ấy rất đẹp. Điều này thậm chí khiến tôi phải ghen tỵ".

Nữ MC họ Từ nói thêm: "Ngoài việc giảm cân, do thời gian gần đây chị ấy chỉ ở nhà chơi với con, cuộc sống tập trung hoàn toàn vào việc nuôi dạy con cái và làm mẹ. 

Chính vì vậy cơ thể và tinh thần cũng bớt căng thẳng hơn, sắc mặt và thần thái đều rất tốt, ngay cả khi không trang điểm trông rất ăn ảnh. Vì vậy, áp lực là một điều vô cùng tổn thương với người phụ nữ".

Khi được hỏi Từ Hy Viên có quay trở lại làng giải trí hay không, Từ Hy Đệ cho biết nếu trong tương lai có cơ hội chị gái sẽ thử sức:

"Dù mời thế nào chị ấy cũng từ chối, nhưng tôi biết trong thâm tâm chị ấy luôn muốn trở thành diễn viên. Nếu có một kịch bản hay và một đạo diễn phù hợp, tôi nghĩ sẽ rất đáng để thử".

Từ Hy Viên nhuận sắc sau ly hôn, cuộc sống ra sao?-2

Từ Hy Viên đơn phương thông báo ly hôn từ tháng 6/2021. Chồng cũ Uông Tiểu Phi sang Đài Loan để làm lành, cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành. Sau đó, 2 người giải quyết thủ tục và chính thức đường ai nấy đi từ tháng 11/2021.

Mẹ của Từ Hy Viên cho biết, quá trình ly hôn ảnh hưởng lớn tới tâm lý của cô. Sức khỏe và tinh thần của nữ diễn viên sa sút nghiêm trọng. Cô dễ bị cảm và xuống sức. Vì thể chất không đảm bảo, người đẹp Vườn Sao Băng đã không ra ngoài thời gian dài, chỉ ở nhà tĩnh dưỡng.

Thời điểm gần đây, Uông Tiểu Phi bị bắt gặp đi du lịch với Trương Dĩnh Dĩnh. Nhiều người cho rằng doanh nhân họ Uông đã ngoại tình trước khi ly hôn Từ Hy Viên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ Hy Viên nhuận sắc sau ly hôn, cuộc sống ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO