Từ Hy Viên gây tranh cãi dữ dội vì mặc áo xuyên thấu đến viếng bố chồng của em gái

05/03/2024 14:57

Từ Hy Viên và ông xã Koo Jun Yup đến dự tang lễ của bố chồng em gái Từ Hy Đệ. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) đeo khẩu trang, kính râm và quấn khăn trùm che kín mặt.

Mới đây, nữ diễn viên Từ Hy Viên gây tranh cãi về trang phục khi xuất hiện trong tang lễ của bố chồng MC Từ Hy Đệ chiều 4/3.

Nhiều người chú ý thấy bộ váy Từ Hy Viên mặc quá mỏng, để lộ cả nội y. Trên Weibo, nhiều người nói bị sốc vì trang phục diễn viên chọn. Hiện Từ Hy Viên hiện không lên tiếng giải thích hay bình luận về các ý kiến chỉ trích mình.

Từ Hy Viên gây tranh cãi dữ dội vì mặc áo xuyên thấu đến viếng bố chồng của em gái-1Từ Hy Viên gây tranh cãi dữ dội vì mặc áo xuyên thấu đến viếng bố chồng của em gái-2

Đây là lần đầu tiên Từ Hy Viên xuất hiện trước giới truyền thông kể từ sau vụ ly hôn Uông Tiểu Phi và cuộc hôn nhân chóng vánh với DJ Koo. Cô che chắn kín mít từ đầu tới chân, đeo kính, quấn khăn, nắm tay ông xã.

Bên cạnh đó, Từ Hy Viên còn bị công chúng nghi vấn đang mang thai. Cô mặc trang phục rộng thùng thình, che chắn kín mít từ đầu đến chân. Từ Hy Viên cũng được ông xã Koo Jun Yup đỡ xuống xe và nắm tay dìu bước 1 cách cẩn thận. Do đó, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Từ Hy Viên ở ẩn suốt thời gian qua là để bí mật dưỡng thai.

Từ Hy Viên gây tranh cãi dữ dội vì mặc áo xuyên thấu đến viếng bố chồng của em gái-3

Từ Hy Viên tái hôn với Koo Jun Yup vào tháng 3/2022. Cuộc sống hôn nhân của họ nhận được sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là sau khi cặp đôi bị doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ người đẹp Vườn sao băng - tố sống bám và bòn rút tiền bạc của anh. Hiện, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn đang ra tòa để giải quyết những tranh chấp liên quan đến tiền trợ cấp sau ly hôn của họ.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ Hy Viên gây tranh cãi dữ dội vì mặc áo xuyên thấu đến viếng bố chồng của em gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO