Từ Hy Viên bị chồng cũ tố 'nuốt lời' không cho gặp con gái sau khi ly hôn

22/04/2024 15:28

Sự thay đổi bất ngờ về quyền nuôi con cái của Từ Hy Viên khiến chồng cũ Uông Tiểu Phi rất tức giận.

Trong buổi livestream mới đây, Uông Tiểu Phi cho biết sau phiên xử gần nhất hồi tháng 3/2024, Từ Hy Viên có thái độ quyết liệt, không cho chồng cũ gặp con gái. Sau lần đón con về từ nhà chồng cũ, cô không cho anh đón bé đi nữa. Muốn gặp con, anh phải đến trường thăm bé. Do đó, sự thay đổi về quyền gặp con của Từ Hy Viên khiến Uông Tiểu Phi rất tức giận.

Uông Tiểu Phi tố vợ cũ không cho chỉ không cho anh gặp con gái, còn yêu cầu con không gọi điện, nhắn tin cho bố, bố liên lạc cũng không trả lời. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi không bao giờ ngăn cấm con kết nối với mẹ. Doanh nhân cho rằng Từ Hy Viên vi phạm thỏa thuận ly hôn.

Từ Hy Viên bị chồng cũ tố nuốt lời không cho gặp con gái sau khi ly hôn-1

Trước đó, "cánh săn ảnh" ghi hình cảnh Uông Tiểu Phi cùng hôn thê đến trường thăm con gái. Doanh nhân nắm tay con, trò chuyện một lúc, sau đó bé gái rời đi. Thấy con khuất dạng, Uông Tiểu Phi tháo kính ra, lau nước mắt. Một số nguồn tin cho hay doanh nhân hiện thuê nhà ở Đài Loan dài ngày. Vợ sắp cưới của anh cũng ở đó.

Từ Hy Viên bị chồng cũ tố nuốt lời không cho gặp con gái sau khi ly hôn-2Từ Hy Viên bị chồng cũ tố nuốt lời không cho gặp con gái sau khi ly hôn-3

Chấm dứt quan hệ vợ chồng từ 2 năm trước, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn đối đầu nảy lửa. Hôm 19/3, Uông Tiểu Phi xuất hiện ở tòa án Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) hầu tòa vì vi phạm luật Bảo vệ thông tin cá nhân. Trước đó, anh từng khai thác thông tin cá nhân của vợ cũ từ địa chỉ nhà, tình hình tài chính…

Phía Uông Tiểu Phi phủ nhận chuyện này bởi các thông tin về Từ Hy Viên có công khai từ lâu qua sóng truyền hình. Uông Tiểu Phi cáo buộc Từ Hy Viên sử dụng thẻ tín dụng của anh mua hàng xa xỉ, thậm chí 4 tháng trước khi ly hôn, cô mua quà và gửi sang Hàn Quốc trị giá hơn 12 triệu đồng, ám chỉ Từ Hy Viên ngoại tình.

Đáp trả Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên lên tiếng hôm 20/3, cô phẫn nộ với việc làm của chồng cũ và gia đình anh ta.

Từ Hy Viên bị chồng cũ tố nuốt lời không cho gặp con gái sau khi ly hôn-4

10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên nói cô đã sảy thai hai lần, bị thương về thể chất và cho rằng hành động rút tiền từ thẻ tín dụng của chồng sử dụng để trút giận không hề sai trái. Nữ diễn viên cho hay cô không muốn bào chữa hay phàn nàn, đây là lần cuối Từ Hy Viên đáp lại lời vu khống từ Uông Tiểu Phi. “Từ giờ, tôi giao mọi chuyện cho pháp luật giải quyết” – nữ diễn viên chia sẻ.

Cô cho hay bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - biết con trai ngoại tình nhưng nhắm mắt làm ngơ, thậm chí bà đã gặp người tình của anh.

Từ Hy Viên bị chồng cũ tố nuốt lời không cho gặp con gái sau khi ly hôn-5

Tháng 8/2023, Từ Hy Viên kiện nhà chồng cũ vì nhiều lần bịa đặt thông tin cô ngoại tình, dùng chất cấm. Bà Trương Lan livestream bán hàng, dùng chuyện đời tư giữa con trai và Từ Hy Viên câu kéo tương tác. Bà ám chỉ con dâu cũ ngoại tình, dùng nhiều lời lẽ không hay về DJ Koo Jun Yup. Phía Từ Hy Viên ủy thác luật sư kiện bà Lan ra tòa án Bắc Kinh tội bôi nhọ danh dự, phỉ báng

4 tháng sau khi ly hôn Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên tái hôn DJ Koo (Koo Jun Yup), ngôi sao thập niên 1990 của làng giải trí Hàn Quốc. Cặp sao từng hẹn hò năm 1998. Sau 24 năm, họ tái hợp và tiến tới hôn nhân.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ Hy Viên bị chồng cũ tố 'nuốt lời' không cho gặp con gái sau khi ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO