Từ hành động nhỏ của mẹ chồng tương lai, cô gái có linh cảm chẳng lành và quyết định hủy hôn vào phút chót

07/09/2023 14:08

Khoảnh khắc cánh cửa được mở ra cũng là lúc hình ảnh kinh hãi đập vào mắt cô gái.

Mới đây, một cô gái đã trải lòng về đám cưới chưa kịp tung hoa đã "chết yểu" của mình dưới dạng một bài viết ẩn danh trên Reddit.com. Nếu những nàng dâu mới ấm ức, tủi hờn vì mối quan hệ không được thuận buồm xuôi gió với mẹ chồng, thì cô gái trong câu chuyện này lại khác.

Chưa kịp sống chung một nhà, chưa kịp đường đường chính chính trở thành con dâu trong gia đình, bà mẹ chồng này đã làm cô nàng khiếp sợ đến mức "muốn chạy mất dép".

Cô gái kể rằng mình và chồng tương lai đã hoàn thành xong tất cả mọi khâu chuẩn bị cho đám cưới. Ngoài việc sắp được về chung nhà với người bạn trai lâu năm, điều khiến nàng dâu tương lai này háo hức và hạnh phúc chính là chiếc váy cưới trị giá 3000 đô (khoảng hơn 72 triệu đồng) mà cô phải tìm mỏi mắt mới thấy.

Những tưởng thế là đã có thể thở phào, chờ tới ngày chính lễ nhưng mẹ chồng tương lai cho cô 1 bất ngờ lớn.

Khi cô mang chiếc váy cưới ngàn đô về nhà, bà cứ khen lấy khen để và thậm chí còn ướm thử lên người mình. Chứng kiến khoảnh khắc đó, nàng dâu tương lai đã cảm thấy có chút lấn cấn trong lòng, nhưng cô cũng chỉ tặc lưỡi cho qua và tự trấn an bản thân rằng mẹ chồng cô cũng thích được ngắm mình trong chiếc váy lộng lẫy ấy.

Từ hành động nhỏ của mẹ chồng tương lai, cô gái có linh cảm chẳng lành và quyết định hủy hôn vào phút chót-1


Cho tới một ngày cách đây khoảng 3 tuần, khi cô trở về nhà sau cuộc gặp gỡ bạn bè, chồng tương lai của cô nhất quyết chặn cửa, cản cô vào nhà. Linh tính mách bảo có điều chẳng lành, cô nhất quyết đẩy anh ra và lao vào bên trong. Khoảnh khắc cánh cửa được mở ra cũng là lúc hình ảnh kinh hãi đập vào mắt cô gái: Mẹ chồng tương lai của cô đang mặc chiếc váy cưới!

Cô gái gần như đã "tức đến mức phát điên" nhưng cả chồng lẫn mẹ chồng đều cho rằng cô cứ làm quá lên. "Mẹ chỉ thử thôi chứ có làm gì đâu" - chồng cô đã nói như vậy. Nực cười hơn là người đàn ông này còn thách thức mạnh miệng sẽ trả tiền chiếc váy ấy chỉ vì mẹ anh ta thích nó.

Trong bài viết của mình, cô nàng có giãi bày rằng cô muốn bản thân mình là người duy nhất được mặc chiếc váy đó và mong muốn này chẳng có gì là vô lý hết. Sau đó, cô nàng đã ngay lập tức đòi hủy hôn và yêu cầu mẹ chồng tương lai trả lại số tiền 3000 đô cho mình. Ban đầu, cả bạn trai lẫn bà mẹ chồng đều về chung một phe, nhất quyết phản đối. Chỉ tới khi cô làm căng lên, thông báo rằng nếu không được "hoàn tiền chiếc váy", cô sẽ tung câu chuyện này lên mạng cùng hình ảnh trích xuất từ camera, họ mới chấp nhận.

Phía dưới bài đăng, tất cả mọi người đều ủng hộ quyết định hủy hôn của cô gái này. Có người cho rằng có thể hành động của mẹ chồng vô tư thôi không có ý gì. Không ít người cũng khuyên cô không nên buồn đau hay nuối tiếc vì có bà mẹ chồng kì lạ như vậy thì hai người cũng sẽ chẳng thể bên nhau lâu dài.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ hành động nhỏ của mẹ chồng tương lai, cô gái có linh cảm chẳng lành và quyết định hủy hôn vào phút chót
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO