Từ chối vá xe giữa đêm, thành viên đội SOS bị đánh vỡ đầu

14/08/2023 21:30

Vì từ chối vá xe, ông T. (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) bị hai thanh niên đánh liên tiếp vào đầu và mặt bằng mũ bảo hiểm.

Tối 14/8, Công an thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) thông tin, đang xác minh, làm rõ vụ ông P.X.T. (thành viên đội hỗ trợ giao thông SOS Dầu Giây) bị 2 thanh niên hành hung.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng nay, ông P.X.T. nhận cuộc gọi từ số điện thoại 0782.333.886 nhờ vá xe. Ông T., và một thành viên khác thuộc đội SOS đến hỗ trợ kiểm tra.

Tại đây, ông T. phát hiện lốp xe máy có một cây sắt ghim vào vỏ, cần đến máy móc vá, không thể vá bằng dụng cụ thô sơ. Do đó, ông T. tư vấn bơm tạm xe cho hai thanh niên này chạy về tìm tiệm vá xe chuyên nghiệp.

Bị hai thanh niên hành hung, ông T. bị thương ở đầu.

Bị hai thanh niên hành hung, ông T. bị thương ở đầu.

Sau khi hỗ trợ hai thanh niên xong, ông T., về nhà ngủ. Đến khoảng 3h20, hai thanh niên trên quay lại nhà ông T. tiếp tục gọi điện nhờ bơm xe.

Trong lúc đang lấy bơm xe cho hai thanh niên, bất ngờ ông T. bị hai người này dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào mặt và đầu.

"Sau khi bị hành hung tôi đã khai báo và đề nghị công an địa phương làm việc với các đơn vị chức năng cấp trên có phương án khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích này", ông T. nói.

Hiện Công an thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đang điều tra, làm rõ.

Lương Ý

Bài liên quan
  • Thanh niên kiều bào thăm làng trẻ SOS Vinh
    Chiều 21/7, các đại biểu Trại hè Việt Nam 2022 là những thanh niên, sinh viên Việt Nam ở nước ngoài đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với các em học sinh đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS Vinh, Nghệ An.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ chối vá xe giữa đêm, thành viên đội SOS bị đánh vỡ đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO