Truyền thông Thái đánh giá cao đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020

Quốc Duy| 22/11/2021 06:30

Trước thềm AFF Cup 2020, phía đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía truyền thông Thái Lan.

Mới đây, tờ Prachachat (https://www.prachachat.net/) đã đưa ra những nhận xét đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, tờ báo này nhận định: "Thái Lan không phải ứng cử viên số một cho ngôi vô địch AFF Cup 2020. ĐT Việt Nam lúc này mới là ông vua của Đông Nam Á. Dù rất đau đớn nhưng chúng ta phải chấp nhận sự thực này. Thái Lan phải cố gắng nhiều để khôi phục lại vị thế vốn có trước đây”.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin về đội tuyển Việt Nam

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin về đội tuyển Việt Nam

Ngoài Prachachat, tờ Siam Sport (https://www.siamsport.co.th/home) cũng có nhận xét tích cực về ĐT Việt Nam. Theo đó, dù Việt Nam có chuỗi toàn thua tại vòng loại World Cup nhưng vẫn là đội mạnh hàng đầu tại AFF Cup 2020. Một trong số những điểm mạnh của Việt Nam là các cầu thủ có nhiều thời gian chơi bóng cùng nhau và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Hiện Việt Nam cũng đang là đương kim vô địch AFF Cup sau thắng lợi tại AFF Cup 2018.

Danh sách các thành viên đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Danh sách các thành viên đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Bên cạnh đó, danh sách các cầu thủ của ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2020 cũng được truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm. Tờ Siam Sport đưa bài viết "Công Phượng dẫn đầu đoàn quân 33 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup" và bình luận khá chi tiết.

Lịch thi đấu AFF Cup 2020

Lịch thi đấu AFF Cup 2020

Theo quan điểm của truyền thông Thái Lan, ĐT Việt Nam có lực lượng thuộc vào nhóm mạnh nhất AFF Cup năm nay. Đội bóng của HLV Park Hang Seo tiếp tục là ứng cử viên vô địch sáng giá cho giải đấu.

AFF Cup là giải vô địch bóng đá Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á tổ chức. Giải được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 tại Singapore với 10 đội tuyển đăng ký tham dự. Dự kiến AFF Cup 2020 sẽ được diễn ra vào đầu tháng 12/2021 tại Singgapore.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Truyền thông Thái đánh giá cao đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO