Truyền thông Hàn-Trung rầm rộ đưa tin Suho (EXO) sẽ kết hôn năm sau: Netizen hoang mang vì từng có trường hợp 'tin đồn hóa sự thật' của Chen

Snowie,| 18/11/2021 12:48

Việc Suho (EXO) sẽ kết hôn vào năm sau chỉ là một bài đăng đồn đoán, nhưng vì có trường hợp của Chen từng xảy ra sau một bài đăng tương tự nên nhiều người đã rất hoang mang.

Còn nhớ vào tháng 1/2020, Chen (EXO) đã khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi bất ngờ tuyên bố kết hôn và lên chức bố. Mới đây nhất, nam idol cũng được xác nhận là chuẩn bị chào đón thêm đứa con thứ hai trong gia đình hạnh phúc của mình. Mặc dù chuyện kết hôn không phải là điều gì sai trái ở độ tuổi này, nhưng vì EXO là idol Kpop nổi tiếng nhưng những thông tin bất ngờ như vậy thường gây nên những ý kiến tranh cãi trái chiều. Do đó khi một lần nữa lại xuất hiện những dấu hiệu tương tự với tin đồn về trưởng nhóm Suho, không ít người đã cảm thấy vô cùng hoang mang.

Suho (EXO) 

Theo đó vào ngày 17/11, truyền thông Hàn rầm rộ đăng tin đồn rằng có thể Suho (EXO) sẽ kết hôn vào năm 2022. Những bài báo này đăng tải lại một bài đăng lọt top chủ đề hot của một Knet trên Pann vào ngày 16/11 với tiêu đề: Thành viên ㅅㅎ của EXO sẽ kết hôn'. Người này còn cho biết thời gian là khoảng vào tháng 2/2022.

Thêm vào đó, có 2 thành viên trong EXO có tên viết tắt là 'ㅅㅎ' là Suho và Sehun. Tuy nhiên chủ bài đăng cũng viết thêm rằng: 'Đó không phải là thành viên maknae' - điều này dẫn đến việc Suho trở thành cái tên duy nhất rơi vào tầm ngắm.

Nguồn tin xuất phát từ một bài đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc rằng Suho sẽ kết hôn vào tháng 2 năm 2022

Thậm chí đây không phải lần đầu tiên mà bài đăng này xuất hiện khi nó cũng từng được đăng vào nội dung tương tự vào ngày 30/10. Hiện tại Suho đang nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Ngày mà trưởng nhóm EXO dự kiến là ngày 13/2/2022, trùng với thời điểm mà bài đăng tin đồn kia cho biết anh sẽ kết hôn.

Trên thực tế, bài đăng này không có bất kỳ bằng chứng hay thông tin cụ thể nào, tất cả chỉ là lời đồn đoán. Chính vì vậy mà nhiều netizen và EXO-L đã lên tiếng chỉ trích những tin đồn vô căn cứ có thể gây ảnh hưởng đến các thành viên. Tuy nhiên trái lại, cũng có nhiều netizen và fan khá dè chừng với những tin tức như vậy. Lý do là bởi trước đây cũng từng có bài đăng ẩn trên Pann cho biết Chen (EXO) sẽ kết hôn nhưng không ai tin, cho đến khi nam idol bất ngờ tuyên bố mình sẽ cưới vợ và lên chức bố hồi đầu năm 2020.

Trước khi Chen tuyên bố kết hôn, đã từng có bài đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc nhắc đến điều này nhưng khi đó không ai tin vào lời đồn đoán

Và có vẻ vì trường hợp 'đồn đoán thành sự thật' của Chen mà giờ đây ngay cả bài đăng về Suho cũng khiến truyền thông chú ý. Không chỉ có những trang báo Hàn đăng lại mà ngay đến cả truyền thông Trung, bao gồm giới blogger cũng đưa tin. Điều này càng khiến fan hoang mang hơn vì bên Cbiz ít khi đưa tin về Kbiz, nhưng một khi họ đã có nguồn thì gần như là chắc chắn (như việc đưa tin cặp đôi Song Song kết hôn và ly hôn trước đây).

Truyền thông Hàn-Trung xôn xao đăng tải tin tức Suho (EXO) sẽ kết hôn vào tháng 2 năm sau 

Một số netizen Hàn khác lại cho rằng rất có thể khi thấy tin tức này thì Suho ngay cả khi có muốn kết hôn thật thì anh cũng suy nghĩ lại. Vì vậy họ cho rằng khả năng khả năng cao nhất là trưởng nhóm đang có bạn gái nên mới có tin đồn về chuyện kết hôn.

Điều đáng chú ý hơn là trong cùng ngày 17/11 khi tin đồn sắp kết hôn nổ ra, Suho đã đăng tải một Story trên Instagram. Trong bức ảnh, Suho đang quay lưng lại và ngắm cảnh mặt trời ở bờ biển. Tại vị trí của mặt trời, nam idol còn viết dòng chữ 'EXO-L' - cũng chính là tên fandom EXO.

Suho update Story Instagram ngày 17/11

Từ trước đến nay, Suho luôn bày tỏ tình cảm chân thành đối với các EXO-L ở bất kỳ nơi nào, và các bài đăng Instagram của anh cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên lần này thì đặc biệt hơn bởi nó được đăng ngay vào thời điểm mà nam idol đang có nhiều tin đồn vây quanh, và cũng đã một thời gian rồi thì anh mới update Instagram. Do đó bài đăng cũng ngầm được xem là lời mà trưởng nhóm Suho trấn an các fan của mình. Các fan đã rất xúc động và thậm chí còn khiến tên thật của Suho là 'Junmyeon' trending trên Twitter toàn cầu.

Bạn nghĩ gì về những tin đồn xoay quanh trưởng nhóm Suho (EXO)? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông Hàn-Trung rầm rộ đưa tin Suho (EXO) sẽ kết hôn năm sau: Netizen hoang mang vì từng có trường hợp 'tin đồn hóa sự thật' của Chen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO