Truyền thông Hàn hé lộ thời điểm BLACKPINK trở lại

19/12/2023 16:10

BLACKPINK được truyền thông Hàn đưa ra dự đoán về thời điểm chính thức trở lại sau tin tức tái ký hợp đồng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc mà cụ thể là tờ Sports Seoul đã cập nhật những thông tin mới nhất sau khi BLACKPINK gia hạn hợp đồng với YG. Theo đó, phóng viên Bae Woo Geun cho biết, sau thông tin tái ký hợp đồng của 4 cô gái nhà YG, giá cổ phiếu công ty đã tăng khoảng 30% chỉ trong khoảng 1 tuần.

Trong trường hợp của YG Entertainment, Daishin Securities đã đưa ra đánh giá tích cực khi cho rằng việc gia hạn hợp đồng với BLACKPINK dự kiến sẽ có tác động vượt xa mức tăng ước tính thực tế.

Truyền thông Hàn hé lộ thời điểm BLACKPINK trở lại-1
Giá trị cổ phiếu của YG tăng 30% sau tin tái ký hợp đồng với BLACKPINK.

Bae Woo Geun tiếp tục: “Hợp đồng độc quyền cá nhân của các thành viên vẫn đang được đàm phán nhưng điều này đã được phản ánh phần lớn vào giá cổ phiếu. Vì vậy rất có thể việc thông báo gia hạn hợp đồng cho hai thành viên trở lên sẽ thực sự đóng vai trò như một yếu tố ảnh hưởng đến việc nâng giá cổ phiếu.

Tuy nhiên, từ góc độ thận trọng, BLACKPINK nhiều khả năng sẽ tiếp tục nghỉ ngơi. Dự kiến sẽ trở lại theo thứ tự ra mắt album và buổi biểu diễn sớm nhất là vào quý 4 năm sau. Theo đó, việc gia tăng doanh số bán hàng do gia hạn hợp đồng nhóm dự kiến sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc từ năm 2025”.

Với dự đoán từ các chuyên gia tài chính, dù ở thời điểm hiện tại hợp đồng cá nhân của các thành viên BLACKPINK vẫn đang trong quá trình thảo luận nhưng trong năm 2024, nhóm sẽ có những hoạt động để sớm trở lại vào khoảng quý 4 trong năm. Nếu như điều này trở thành sự thật, đây sẽ là tin vui cho tất cả người hâm mộ BLACKPINK đang trông chờ vào việc nhóm comeback sau tin tái ký hợp đồng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông Hàn hé lộ thời điểm BLACKPINK trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO