Truy tìm xe tải liên quan vụ tai nạn khiến nam sinh ở TPHCM tử vong

An Huy| 02/12/2023 17:49

Sau va chạm với xe máy tại ngã tư Trung Chánh, huyện Hóc Môn (TPHCM) khiến một học sinh tử vong, chiếc xe tải liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Ngày 2/12, Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) đang điều tra làm rõ vụ tai nạn xảy ra tại ngã 4 Trung Chánh khiến một học sinh tử vong. Sau tai nạn, phương tiện có liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Trước đó, chiều 21/10, N.H.N. (17 tuổi, ngụ quận 12) lái xe máy, xảy ra tai nạn tại ngã tư Trung Chánh (giao lộ Nguyễn Ảnh Thủ - quốc lộ 22).

Vụ việc khiến N. bị thương nặng và tử vong sau đó. Công an huyện Hóc Môn đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Truy tìm xe tải liên quan vụ tai nạn khiến nam sinh ở TPHCM tử vong - 1

Xe cứu thương đến hiện trường sơ cứu cho N. (Ảnh: Nguyễn An).

Ngày 2/12, người nhà N. cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương chứng kiến, kể có một xe tải đã va chạm với phương tiện với N..

"Công an cũng đã trích xuất được camera, mời tôi lên làm việc. Tôi xem clip thì thấy chiếc xe tải tông trúng cháu nhưng công an thông báo hình ảnh trích xuất từ camera biển số xe liên quan quá mờ", người nhà N. nói.

Theo người nhà, thời điểm xảy ra tai nạn, N. là học sinh lớp 12 một trường trên địa bàn quận Gò Vấp.

Vụ tai nạn xảy ra hơn tháng nay nhưng người điều khiển phương tiện gây tai nạn không đến gia đình thăm hỏi cũng như chưa đến công an trình diện, khiến gia đình rất bức xúc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm xe tải liên quan vụ tai nạn khiến nam sinh ở TPHCM tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO