Truy tìm người phụ nữ liên quan vụ tai nạn khiến bé trai 7 tuổi tử vong

Trung Thi| 05/05/2024 19:25

Bé trai 7 tuổi đi xe máy cùng mẹ trên đường phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, xảy ra va chạm với xe máy do một phụ nữ cầm lái. Sau va chạm bé trai tử vong, người phụ nữ liên quan bỏ trốn.

Chiều 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang phát thông báo truy tìm người phụ nữ liên quan vụ tai nạn trên đại lộ Võ Nguyên Giáp (đoạn xã Vĩnh Thái, thành phố Nha Trang) làm một bé trai tên Đ. (7 tuổi, trú tỉnh Phú Yên) tử vong.

Hình ảnh camera của bệnh viện ghi lại cho thấy, người phụ nữ bỏ trốn có đặc điểm nhận dạng mập, đeo kính gọng đen, mặc quần áo tối màu.

Truy tìm người phụ nữ liên quan vụ tai nạn khiến bé trai 7 tuổi tử vong - 1

Hình ảnh người phụ nữ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó chiều 4/5, tại đoạn đường trên, bé Đ. được mẹ chở bằng xe máy đi về hướng trung tâm TP Nha Trang. Xe của mẹ bé Đ. xảy ra tai nạn với xe máy do một phụ nữ điều khiển lưu thông cùng chiều.

Sau tai nạn, bé Đ. đã được người phụ nữ này cùng mẹ đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Do vết thương quá nặng, đến 0h30 ngày 5/5, bé Đ. tử vong.

Theo Công an thành phố Nha Trang, sau khi đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, người phụ nữ trên đã bỏ trốn.

Người dân biết được thông tin về người phụ nữ trên có thể liên hệ trực tiếp với Công an thành phố Nha Trang hoặc qua số điện thoại 0777.755.779, 0815.368.379 (Thiếu tá Hào - điều tra viên).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm người phụ nữ liên quan vụ tai nạn khiến bé trai 7 tuổi tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO