Trương Vệ Kiện phản hồi thông tin đi cùng vợ bé, con riêng

18/05/2023 12:28

Nam tài tử cho biết người đi cùng mình ở công viên là vợ con của Tiền Quốc Vỹ. Anh và nhiều sao nổi tiếng hứa chăm sóc cho người nhà của đạo diễn nổi tiếng sau khi ông qua đời.

Theo Sina, Trương Vệ Kiện vướng nghi vấn ngoại tình, bao nuôi vợ bé và con riêng sau khi bị cộng đồng mạng chụp lại bức ảnh dẫn theo người phụ nữ bế con dạo công viên ở Hong Kong, Trung Quốc.

Paparazzi ghi nhận diễn viên Đứa con phá sản chăm sóc cho người phụ nữ suốt buổi dạo chơi. Trên Weibo, một số người có mặt ở công viên xác nhận Trương Vệ Kiện ân cần, chăm sóc kỹ cho bé gái và người phụ nữ đi cùng.

Trả lời Sina, tài tử 58 tuổi nói anh bất ngờ khi xuất hiện thông tin ngoại tình, có con riêng. Nam diễn viên phủ nhận phản bội vợ (hiện sống ở Bắc Kinh). Người phụ nữ và bé gái được cộng đồng mạng chụp lại là người nhà của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ.

Trương Vệ Kiện phản hồi thông tin đi cùng vợ bé, con riêng-1Trương Vệ Kiện phản hồi thông tin đi cùng vợ bé, con riêng-2
Hình ảnh khiến Trương Vệ Kiện vướng tin có vợ bé và con riêng.

Diễn viên Lộc Đỉnh Ký cho biết anh và Tiền Quốc Vỹ là bạn thân, xem nhau như người nhà. Trước khi qua đời, đạo diễn nổi tiếng nhờ bạn bè chăm sóc vợ con. Trương Vệ Kiện nói anh và đồng nghiệp gồm vợ chồng Lâm Y Kiện - Mông Gia Tuệ, Lâm Hiểu Phong hứa thay phiên chăm sóc cho người nhà Tiền Quốc Vỹ.

Diễn viên Trần Uyển Úy - vợ Tiền Quốc Vỹ - không thể một mình nuôi con nhỏ. Trương Vệ Kiện và một số tài tử khác hứa thay phiên, giúp nữ diễn viên đưa bé gái dạy dỗ, chăm sóc như người cha tinh thần.

"Tôi mà cũng bị dính ồn ào đời tư? Vợ tôi ở Bắc Kinh nhưng luôn biết tôi chỉ ra ngoài với vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. Hôm đó, tôi rủ nhiều đồng nghiệp đi cùng nhưng mọi người đều bận. Tôi đã hứa với anh Tiền sẵn sàng hỗ trợ mẹ con Uyển Úy để hai người có cuộc sống tốt hơn", Trương Vệ Kiện nói.

Trương Vệ Kiện thỉnh thoảng vướng tin ngoại tình, có con riêng do nam diễn viên có cuộc "hôn nhân kỳ lạ bậc nhất showbiz".

Tài tử nổi tiếng Hong Kong, Trung Quốc đăng ký kết hôn với diễn viên Trương Tây năm 2004. Do tình hình sức khỏe kém, diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ hai lần sẩy thai. Trương Vệ Kiện vì thương vợ nên quyết định không để cô tiếp tục sinh con.

Trương Vệ Kiện phản hồi thông tin đi cùng vợ bé, con riêng-3
Trương Vệ Kiện phản hồi thông tin đi cùng vợ bé, con riêng-4
Trương Vệ Kiện và Trương Tây sống xa nhau, mỗi tháng gặp một lần.

Hiện, Trương Tây sống ở Bắc Kinh vì có công việc riêng, bạn bè thân thiết, quan trọng là cô quen với nhịp sống ở đại lục. Trong khi đó Trương Vệ Kiện lại ở Hong Kong để lo cho mẹ già.

"Mỗi ngày chúng tôi đều gọi điện để biết tình hình và chia sẻ cuộc sống của nhau. Tôi không ép vợ phải làm bổn phận của người con dâu, xa môi trường quen thuộc. Mỗi tháng, tôi có thể về thăm vợ một lần", Trương Vệ Kiện nói.

Trong mùa dịch, Trương Vệ Kiện và Trương Tây có tới 500 ngày không gặp nhau. Theo nam diễn viên, chính sự tin tưởng và ủng hộ của vợ giúp anh cảm thấy cuộc sống yên bình, có ý nghĩa.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Vệ Kiện phản hồi thông tin đi cùng vợ bé, con riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO