Trưởng thôn kiêm đại biểu Hội đồng nhân dân xã "càn quấy" tại cuộc họp dân

Trần Lê| 10/03/2022 16:41

Bức xúc vì không được thông báo đến dự họp, một trưởng thôn đã có những hành vi chửi bới, xúc phạm một số cán bộ xã cũng như người dân đang dự họp tại nhà văn hóa thôn.

Ngày 10/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Thường Xuân đang tiến hành xác minh, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra tại nhà văn hóa thôn Thành Lợi, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đối với ông Đàm Quang Thành (SN 1968).

Trưởng thôn kiêm đại biểu Hội đồng nhân dân xã càn quấy tại cuộc họp dân - 1

Ông Đàm Quang Thành tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Thanh Hóa).

Được biết, ông Đàm Quang Thành là Đại biểu Hội đồng nhân dân xã Tân Thành, huyện Thường Xuân khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 và là Trưởng thôn Thành Lợi, xã Tân Thành.

Theo kết quả xác minh ban đầu của cơ quan công an, sáng 7/10/2021, Đảng ủy - UBND xã Tân Thành đã tổ chức cuộc họp dân tại nhà văn hóa thôn Thành Lợi để giải quyết vấn đề nguồn nước tưới tiêu. Do bức xúc vì không được thông báo đến dự họp, sẵn trong người có hơi men không kiềm chế được bản thân, ông Đàm Văn Thành đã có những hành vi chửi bới, xúc phạm một số cán bộ xã cũng như một số người dân tại cuộc họp này. Hành động càn quấy của ông Thành đã làm cuộc họp dân phải dừng lại.

Trưởng thôn kiêm đại biểu Hội đồng nhân dân xã càn quấy tại cuộc họp dân - 2

Công an huyện Thường Xuân đang xem xét để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Đàm Quang Thành để làm gương cho những người khác (Ảnh: Công an Thanh Hóa).

Xét thấy hành động coi thường kỷ cương pháp luật và làm ảnh hưởng đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, một số cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã Tân Thành đã quay clip và gửi đơn tố cáo hành vi gây rối trật tự công cộng của ông Đàm Quang Thành đến Công an huyện Thường Xuân để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Hiện Công an huyện Thường Xuân đang xem xét để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Đàm Quang Thành để làm gương cho những người khác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trưởng thôn kiêm đại biểu Hội đồng nhân dân xã "càn quấy" tại cuộc họp dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO