Trường nội trú FPT cho 1.000 em nhỏ mất cha, mẹ do COVID-19 tuyển Giám đốc dự án

Thiếu Huyền| 22/09/2021 16:23

Giám đốc dự án sẽ làm việc và sinh hoạt nội trú tại trường, thuộc khuôn viên FPT City Đà Nẵng.

Sau khi công công bố kế hoạch xây dựng Trường nội trú FPT nuôi dạy các em nhỏ mất cha, mẹ vì COVID-19, FPT đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong muốn góp sức từ những tấm lòng thiện tâm từ khắp cả nước và trên thế giới.

Để xây dựng ngôi trường tràn ngập tình yêu thương và niềm tin cho các em nhỏ phải chịu thiệt thòi do COVID-19, tập đoàn FPT chiêu mộ Giám đốc Dự án xây dựng phát triển Trường nội trú.

Trường nội trú FPT cho 1.000 em nhỏ mất cha, mẹ do COVID-19 tuyển Giám đốc dự án - 1

Giám đốc dự án Trường nội trú FPT sẽ làm việc và sinh hoạt nội trú tại trường, thuộc khuôn viên FPT City Đà Nẵng.

Bên cạnh việc phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài Tập đoàn FPT để xây dựng chương trình đào tạo, sinh hoạt, Giám đốc Dự án cũng sẽ trực tiếp thực hiện và điều phối nguồn lực để đào tạo, chăm lo đời sống sinh hoạt cho các em.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là đầu mối phối hợp với các cơ quan nhà nước trong công tác tuyển sinh, cũng như chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo FPT về tiến độ và hiệu quả thực hiện các mục tiêu của dự án.

Dự kiến, Giám đốc dự án sẽ làm việc và sinh hoạt nội trú tại trường, thuộc khuôn viên FPT City Đà Nẵng.

Cá nhân ứng tuyển cần có các điều kiện sau: Trình độ Cử nhân trở lên trong lĩnh vực Sư phạm/Giáo dục hoặc có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Giáo dục; Sẵn sàng làm việc toàn thời gian, sinh hoạt nội trú tại FPT City Đà Nẵng để chăm sóc và đồng hành cùng các em.

Thông tin ứng tuyển tại đây

Trường nội trú nuôi dạy 1.000 em nhỏ mất cha, mẹ do COVID-19 là một trong những dự án vì cộng đồng của người FPT hướng đến các trẻ em trong độ tuổi từ cấp 1 đến cấp 3, không may mất cha mẹ vì COVID-19. Không chỉ mang đến cho các em một mái nhà chung, Tập đoàn FPT còn cam kết bảo trợ trong 20 năm, với chi phí dự kiến mỗi năm 80 tỷ đồng.

Thiếu Huyền
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường nội trú FPT cho 1.000 em nhỏ mất cha, mẹ do COVID-19 tuyển Giám đốc dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO