Trưởng nhóm nhạc The Wings: 'Nguyên một bên mặt của tôi ướt máu'

06/11/2020 15:25

Lúc đó tôi đang đi qua đường, chỉ chớp mắt một cái thì đã bị người ta đâm trúng. Bác sĩ chẩn đoán tôi chấn thương sọ não, vỡ xương gò má', Duy Ngọc - trưởng nhóm nhạc The Wings kể.

Duy Ngọc là trưởng nhóm nhạc The Wings. 3 thành viên của nhóm sống chung một nhà và thân thiết không khác gì anh em ruột thịt. Nhóm từng đạt giải Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn.

Sau thành công này, trưởng nhóm The Wings - Duy Ngọc còn từng đạt ngôi vị Quán quân của một cuộc thi khác. Đang lúc sự nghiệp thuận lợi thì anh chàng bất ngờ gặp một biến cố lớn về sức khỏe. Vụ tai nạn giao thông hồi cuối tháng 2 năm nay đã khiến cậu rơi vào khủng hoảng, stress một thời gian dài.

Chia sẻ trong chương trình Ca sĩ ẩn danh, trưởng nhóm The Wings kể: "Lúc đó tôi đang đi qua đường, chỉ chớp mắt một cái thì đã bị người ta đâm trúng. Tôi cứ nghĩ mình bị mù và cảm giác như mọi thứ tan biến vì mình là trưởng nhóm, cánh chim đầu đàn của nhóm... Tôi muốn cùng các thành viên thành công trên con đường nghệ thuật.

Lúc đó, tôi đánh liều, lấy tay banh mắt mình ra và chỉ thấy một màu đỏ vì nguyên một bên mặt ướt máu. Tôi nhủ thầm, còn nhìn được. Lòng tôi dịu đi một tí và cố gắng cùng gia đình chữa trị. Tôi được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não, vỡ xương gò má".

Trưởng nhóm nhạc The Wings: Nguyên một bên mặt của tôi ướt máu - Ảnh 1.

Duy Ngọc

Trưởng nhóm nhạc The Wings: Nguyên một bên mặt của tôi ướt máu - Ảnh 2.

Trưởng nhóm nhạc The Wings.

Duy Ngọc kể thêm: "Tới thời điểm này, tôi vẫn phải điều trị, vẫn phải uống thuốc vì bác sĩ bảo, phải uống liên tục. Nếu dừng thuốc thì chấn thương trong não sẽ thành sẹo và khi có tuổi, chỉ cần để bị nhức đầu thì sẽ bị tai biến hoặc đột quỵ. Bác sĩ nói, phải ít nhất 1 năm sau, khi xương cơ phục hồi nhất định thì mới phẫu thuật cho tôi hồi phục như ban đầu.

Lúc đó, mặt tôi bị lệch, sẹo cũng hằn lên rất rõ. Sáng nào tôi cũng dậy soi gương xem mặt mình bớt chưa. Thời điểm ấy, tôi gặp cản trở rất lớn về ngoại hình, mặt đen xì như một con gấu trúc. Nửa mặt to như quả bóng. Tôi nghĩ, giờ mình đi hát kiểu gì, mọi người sẽ nghĩ mình ra sao.

3 tháng sau, có vài chương trình mời nhóm. Tôi bắt buộc phải đi. Thứ nhất, nếu không đi thì không có tiền. Thứ hai, mình là trưởng nhóm thì phải có trách nhiệm với anh em.

Đi diễn, tôi để tóc dài che vết sẹo đi. Rồi đeo kính màu. 3,4 tháng, các bạn khán giả và cả những người làm chương trình cứ thắc mắc, sao để tóc xấu thế. Mặt thì gầy gò, để tóc nhìn như nghiện ngập.

Trưởng nhóm nhạc The Wings: Nguyên một bên mặt của tôi ướt máu - Ảnh 3.

Thời điểm sau tai nạn chừng 3,4 tháng, Duy Ngọc phải để tóc dài để che sẹo một bên mắt. Một số người không hiểu nói anh, mặt gầy còn để tóc dài, nhìn như nghiện ngập. Điều đó làm anh rất buồn vì không thể giải thích.

Tôi đau đớn khi nghe những lời đó. Dĩ nhiên là không thể trách họ nhưng tôi cũng không muốn chia sẻ ra. Tôi không muốn ai thương xót mình. Thôi thì việc mình mình cứ làm. Bao giờ hồi phục rồi thì tôi sẽ kể lại câu chuyện này để mọi người thấy mình đã vượt qua thế nào. Giờ thì tôi vén tóc lên cũng không ngại gì".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trưởng nhóm nhạc The Wings: 'Nguyên một bên mặt của tôi ướt máu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO