Trưởng nhóm nhạc F(x) Tống Thiến diện trang phục hở bạo tại Ý

Ngọc Lý TH| 25/05/2023 19:00

Victoria Tống Thiến nhận 'cơn mưa' lời khen với nhan sắc trẻ hóa và chiếc áo mang phong cách táo bạo xẻ sâu ở phần ngực nhưng không kém phần thời thượng.

tt5.jpg
Tống Thiến, có nghệ danh Victoria sinh ngày 2/2/1987 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Từng có thời gian theo học ở trường Trung học trực thuộc Học viện múa Bắc Kinh. Đến năm 2009, cô chính thức ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ F(x) cùng các thành viên như Amber Liu, Luna, Krystal và nữ idol quá cố Sulli. Nguồn ảnh: Trạm Tin Cbiz.
tt1.jpg
Trong thời gian hoạt động về lĩnh vực ca hát, Victoria còn được đào tạo về mảng người mẫu và diễn xuất. Chính vì sự đa tài và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, giọng ca Roof On Fire được đánh giá là thành viên thành công nhất trong F(x). Nguồn ảnh: Trạm Tin Cbiz.
tt6.jpg
Không chỉ là ngôi sao sáng dưới ánh đèn sân khấu hay nhân tố tiềm năng trong làng phim Hoa ngữ, Tống Thiến hiện đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khu vực Trung Quốc, nổi bật nhất là Louis Vuitton và Chanel. Nguồn ảnh: Trạm Tin Cbiz.
tt3.jpg
Mới đây nhất, ngôi sao phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc khoe nhan sắc tuổi 36 cực xinh đẹp và cá tính trong trang phục cắt xẻ sâu ở phần ngực khi tham dự  sự kiện thời trang Louis Vuitton Women Cruise 2024 diễn ra tại Hồ Maggiore, Ý. Nguồn ảnh: Trạm Tin Cbiz.
tt4.jpg
Tuy khoác trên mình chiếc áo hở bạo nhưng lại không gây phản cảm mà còn có phần thời thượng khi phối hợp cùng chiếc quần da màu đỏ giúp tôn lên vóc dáng chuẩn người mẫu của Tống Thiến. Ngoài ra, việc quay trở lại với mái tóc ngắn xoăn nhẹ cùng kiểu mái bằng và phong cách trang điểm tối giản khiến gương mặt người đẹp càng trở nên thanh thoát và toát lên khí chất sang trọng. Nguồn ảnh: Trạm Tin Cbiz.
tt7.jpg
Trong nhiều năm hoạt động ở đa dạng lĩnh vực, 8X vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ vì chiếc visual không kém cạnh các tân binh thế hệ mới, tài năng phong phú và có đời tư trong sạch. Trước đây, cô từng vướng vào thông tin hen hò cùng nam thần màn ảnh Dương Dương, nhưng ngay lập tức đính chính về nguồn tin sai lệch để vệ thanh danh. Nguồn ảnh: Trạm Tin Cbiz.
Bài liên quan
  • Showbiz 8/5: MC Mai Ngọc sau chia tay chồng
    MC Mai Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh đời thường kèm những chia sẻ tích cực về cuộc sống từ sau khi bước ra cuộc hôn nhân với thiếu gia Hoài Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trưởng nhóm nhạc F(x) Tống Thiến diện trang phục hở bạo tại Ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO