Trương Nhã Dinh - cô tiếp viên hàng không hot nhất mạng xã hội TikTok

16/09/2019 12:09

Là một trong những TikToker hot nhất nhì hiện nay. Video của cô nàng được phái nữ đặc biệt yêu thích bởi các thông điệp giúp họ giữ được giá trị bản thân.

Trương Nhã Dinh là ai?

Trương Nhã Dinh đang là một trong những cái tên được đặc biệt chú ý trên mạng xã hội TikTok. Cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu mến, đặt biệt là phái nữ nhờ những câu nói vừa hài hước vừa duyên dáng, lại giúp giữ được giá trị bản thân. Vậy TikToker này là ai mà hot đến vậy? Mọi người hãy cùng theo dõi thông tin về Trương Nhã Dinh dưới đây nhé!

Xem thêm: Creator Nhã Dinh: Nữ tiếp viên hàng không nhận đề cử TikTok Awards

 TikToker Trương Nhã Dinh.
TikToker Trương Nhã Dinh.

Thông tin, tiểu sử của Trương Nhã Dinh

  • Tên thật: Trương Nhã Dinh
  • Biệt danh: Din Din
  • Năm sinh: ?/?/1995
  • Nghề nghiệp: TikToker, tiếp viên hàng không
  • TikTok: tnhadinh
  • Facebook: Trương Nhã Dinh

Trương Nhã Dinh nổi tiếng trên TikTok với những câu triết lý sâu sắc

Trương Nhã Dinh sinh năm 1995, đến từ TP.HCM, cô tốt nghiệp đại học ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế. Không chỉ làm công việc ao ước của nhiều người là tiếp viên hàng không, Nhã Dinh còn gây ấn tượng bởi những câu nói "đi vào lòng người", nữ tính nhưng vẫn đầy khí chất. Mỗi clip TikTok của cô đều kèm theo những câu triết lý khiến ai xem cũng không dứt ra được. Nhiều người còn nhận xét rằng họ đã nhận được những bài học có giá trị trong tình yêu, cuộc sống qua clip của cô.

 Nhã Dinh thường đăng tải những clip nói về triết lý cuộc sống.
Nhã Dinh thường đăng tải những clip nói về triết lý cuộc sống.

Những nội dung TikTok của Nhã Dinh còn đặc biệt ở chỗ thoạt đầu ai xem cũng chỉ nghĩ là clip bình thường, nhưng với tài biến hóa khôn lường người xem sẽ phải ngỡ ngàng trước sự thông minh của cô vào những phút cuối. Có lẽ đây chính là điểm khiến clip của cô luôn thu hút lượng người xem lớn.

Bên cạnh đó, nữ TikToker cũng thường xuyên chia sẻ những clip về ngành nghề tiếp viên hàng không đặc trưng của mình cũng như review mỹ phẩm, hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da,... Đôi khi “ngẫu hứng”, cô nàng cũng chia sẻ một số clip hát và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

 Nhã Dinh thuộc top 100 người có lượt theo dõi trên TikTok nhiều nhất Việt Nam.
Nhã Dinh thuộc top 100 người có lượt theo dõi trên TikTok nhiều nhất Việt Nam.

Cơ duyên đến với nền tảng mạng xã hội này của cô gái trẻ rất tình cờ, ban đầu cô chỉ đăng vài clip với mục đích giải trí nhưng may mắn được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Bây giờ cô ra clip thường xuyên hơn và TikToker trở thành công việc thứ 2 của cô.

Để đăng được những clip ấn tượng, Nhã Dinh đã phải đọc và học thêm rất nhiều để trau dồi cho bản thân, từ hướng dẫn cắt sửa clip, hay xem nhiều sản phẩm hay từ người khác để lấy ý tưởng làm clip. Bởi cô quan niệm sẽ chẳng ai thành công mà không học gì cả. Sự nỗ lực này của cô gái thể hiện rất rõ ràng qua các sản phẩm.

 Ngoại hình xinh đẹp của nữ TikToker.
Ngoại hình xinh đẹp của nữ TikToker.

Hiện tại, kênh TikTok của Nhã Dinh đã có 2,1 triệu người theo dõi và 52,5 triệu lượt yêu thích, trang Facebook cá nhân của cô nàng cũng có tới hơn 70 nghìn người theo dõi. Điều này chứng tỏ độ hot của nữ TikToker nhiều đến thế nào.

Trương Nhã Dinh và những nỗi niềm chưa kể trong nghề tiếp viên 

Một cô gái mạnh mẽ, quyến rũ nhưng chịu nhiều tổn thương là hình tượng mà cô nàng xây dựng trong các clip của mình và đây cũng hoàn toàn giống với cuộc sống của cô ngoài đời. Được biết, Dinh đã thử làm công việc văn phòng nhưng cảm thấy không hợp và quyết định thi thử tiếp viên hàng không. May mắn đến khi cô trúng tuyển ngay từ lần đầu tiên, điều này khiến nhiều người nghĩ cô thật may mắn khi có được một thứ dễ dàng và nhanh đến vậy.

 Nhã Dinh trong trang phục tiếp viên hàng không.
Nhã Dinh trong trang phục tiếp viên hàng không.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết đằng sau đó Nhã Dinh phải cố gắng gấp 2-3 lần, bởi bước vào ngành hàng không với con số 0, không có một chút hiểu biết gì về ngành nghề nên cô phải học tập rất nhiều.

Cô nàng cũng từng chia sẻ bản thân đã từng vấp ngã nhiều lần và cảm thấy rất cô đơn, không tìm được lối thoát. Nhưng sau vấp ngã sẽ là trưởng thành, cũng chính vì thế mà nữ TikToker muốn thông qua video để giúp các cô gái tổn thương như mình trước kia sẽ thấy có động lực hơn và mạnh mẽ hơn.

 Cô nàng cũng đăng tải những clip makeup.
Cô nàng cũng đăng tải những clip makeup.

Một số hình ảnh của Trương Nhã Dinh

 Cô nàng đôi lúc xuất hiện với hình ảnh rất đáng yêu.
Cô nàng đôi lúc xuất hiện với hình ảnh rất đáng yêu.

 Hình ảnh đời thường của nữ TikToker.
Hình ảnh đời thường của nữ TikToker.

 Gu thời trang cá tính của Nhã Dinh.
Gu thời trang cá tính của Nhã Dinh.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Trương Nhã Dinh vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Trương Nhã Dinh là ai và có thêm thông tin hữu ích về nữ TikToker này.

(Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Nhã Dinh - cô tiếp viên hàng không hot nhất mạng xã hội TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO