Trương Ngọc Ánh ngầm xác nhận chia tay bạn trai kém 14 tuổi?

14/04/2024 09:46

Giữa tin đồn chia tay Nguyễn Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh gây chú ý bởi dòng chia sẻ về tình trạng quan hệ. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên ngầm xác nhận chia tay bạn trai kém 14 tuổi.

Sau nhiều lời đồn thổi Nguyễn Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh chia tay, hai bên nghệ sĩ không lên tiếng giải thích.

Ngày 13/4, nữ diễn viên Hương ga bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của khán giả. “Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn” - Trương Ngọc Ánh viết. Một số dân mạng để bình luận dưới bài đăng, cho rằng ngôi sao 47 tuổi không còn trong mối quan hệ tình cảm nào.

Trương Ngọc Ánh ngầm xác nhận chia tay bạn trai kém 14 tuổi?-1
Trương Ngọc Ánh ngầm xác nhận chia tay bạn trai kém 14 tuổi?

Tin Trương Ngọc Ánh “đường ai nấy đi” với tình trẻ kém 14 tuổi Nguyễn Anh Dũng rộ lên thời gian gầy đây. Nữ diễn viên có nhiều bài viết ẩn ý kèm theo hình ảnh bên bạn bè thân thiết.

"Mong chúng ta mỗi ngày đều cảm nhận được hạnh phúc, đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống", "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, mà ngồi im cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được"...

Khi khán giả phỏng đoán rằng cô “chắc có tình yêu mới”, Trương Ngọc Ánh đáp lại: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ".

Kể từ cuối năm 2023 đầu 2024, khán giả không còn thấy diễn viên Anh Dũng và Ngọc Ánh xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Trên mạng xã hội, Trương Ngọc Ánh chỉ đăng hình ảnh người thân, không hề có sự hiện diện của bạn trai. Những dịp đặc biệt như lễ Tết, Valentine, hai người không nhắc đến nhau.

Lần gần nhất họ tương tác với nhau trên mạng xã hội là vào tháng 11/2023, sao phim Sống chung với mẹ chồng chia sẻ cuộc thi Miss Earth do Trương Ngọc Ánh làm chủ tịch và tag tài khoản Facebook của bạn gái.

Trương Ngọc Ánh vướng tin hẹn hò đàn em chênh 14 tuổi từ năm 2019, nhưng đến dịp 30/4 năm 2019 hai người mới công khai xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Trong mắt cô, bạn trai là người chững chạc, điềm tĩnh, chịu học hỏi. Vấn đề tuổi tác không khiến diễn viên để tâm, Anh Dũng xuất hiện bên cô thầm lặng, không ham mê nổi tiếng và khiến Trương Ngọc Ánh tin tưởng.

Trương Ngọc Ánh ngầm xác nhận chia tay bạn trai kém 14 tuổi?-2Trương Ngọc Ánh ngầm xác nhận chia tay bạn trai kém 14 tuổi?-3
Nguyễn Anh Dũng trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 32 bên Trương Ngọc Ánh.

Thời điểm đó, cả hai không dự tính xa, cứ thế mà yêu, được gia đình ủng hộ. Trương Ngọc Ánh nói cô thấy hạnh phúc, trong khi Anh Dũng không tự ti trong mối tình chênh lệch tuổi tác.

Hơn kém nhau chục tuổi nhưng khán giả vẫn dành lời khen cả hai đẹp đôi, không quá chênh lệch. Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, từng là người mẫu sau đó chuyển hướng sang diễn viên, nhà sản xuất. Cô tạo ấn tượng mạnh qua nhiều bộ phim như Hương Ga, Đồng Tiền Xương Máu, Truy Sát...

Nguyễn Anh Dũng được biết đến qua vai diễn trong phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng. Sau khi Nam tiến, anh đóng nhiều phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu 5, Thiên thần hộ mệnh, Người vợ cuối cùng…

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh ngầm xác nhận chia tay bạn trai kém 14 tuổi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO