Trương Ngọc Ánh không còn là người đứng đầu Miss Earth Vietnam

17/12/2022 09:00

Trương Ngọc Ánh khẳng định không còn nắm giữ vị trí đứng đầu công ty chủ quản cuộc thi Miss Earth Vietnam. Bà cũng lên tiếng việc Thạch Thu Thảo bị tố nợ tiền.

Ngày 16/12, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông lên tiếng tố Thạch Thu Thảo và công ty chủ quản chậm thanh toán tiền làm trang phục dân tộc thi Miss Earth 2022. Người này cũng trực tiếp nhắc tên Trương Ngọc Ánh vì bà được biết đến là Chủ tịch Miss Earth Vietnam.

Tối cùng ngày, Trương Ngọc Ánh đưa ra phản hồi chính thức. Bà Ánh cho biết không còn giữ vị trí Chủ tịch Miss Earth Vietnam từ ngày 22/11. Vai trò này đang được chuyển giao cho người khác.

Về vụ việc nợ tiền nhà thiết kế, Trương Ngọc Ánh cho hay ngay khi nhận được thông tin, bà đã liên lạc và giải thích cặn kẽ những khúc mắc giữa hai bên để có hướng xử lý tốt nhất. Theo bà Ánh, phía công ty chủ quản Miss Earth Vietnam hiện tại đang làm việc với stylist Trần Đạt (người ký hợp đồng trực tiếp) để hoàn tất các khoản thanh toán.

Trương Ngọc Ánh không còn là người đứng đầu Miss Earth Vietnam-1
Bà Trương Ngọc Ánh và Thạch Thu Thảo tại sự kiện trước khi đi thi Miss Earth 2022. Ảnh: Phương Lâm.

"Với tư cách cá nhân, tôi cảm ơn sự đóng góp của nhà thiết kế trong sự thành công của Thạch Thu Thảo tại cuộc thi và cũng rất lấy làm tiếc về sự chậm trễ, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có vừa qua. Mong rằng mọi người sẽ không có sự hiểu lầm đáng tiếc nào dành cho Thạch Thu Thảo về sự việc này", Trương Ngọc Ánh lên tiếng.

Hiện, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông xóa bài đăng liên quan vụ việc trên.

Vào tháng 2, Trương Ngọc Ánh công bố trở thành Chủ tịch một công ty giải trí, nắm bản quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, đồng thời cử thí sinh tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất.

Tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đăng quang. Lương Thị Hoa Đan và Thạch Thu Thảo lần lượt là Á hậu 1 và Á hậu 2. Thạch Thu Thảo được cử đi thi Miss Earth 2022 tại Philippines và dừng chân ở top 20.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh không còn là người đứng đầu Miss Earth Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO