Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng

23/02/2018 17:16

Liệu đây có phải là dấu hiệu cho sự cạnh tranh ngầm giữa những giọng ca tên tuổi trong showbiz hay với mục đích nào khác?

Sau khi tung ra trailer chính thức, bộ phim điện ảnh Thử yêu rồi biết nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi chuyện tình tay ba ngang trái: Mỹ Nhân - Kent Phạm - Xuân Phúc. Cả ba sẽ hóa thân vào những nhân vật tạo nên những mối quan hệ gây tranh cãi, tò mò nhất showbiz: nữ ca sĩ trẻ đang trên đà gầy dựng sự nghiệp, thiếu gia của tập đoàn bất động sản, chàng nhạc sĩ hào hoa và lãng mạn.

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-1
Trương Mỹ Nhân vai hotgirl Yu Nhi với đam mê trở thành ca sĩ.
Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-2
Kent Phạm trong vai Quốc Bảo - chàng thiếu gia bất động sản bỏ tất cả để dấn thân showbiz cùng Trương Mỹ Nhân.Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-3
Xuân Phúc vai nhạc sĩ tiếng tăm hào hoa và lãng mạn Lâm Khắc Duy.

Với câu chuyện “đậm màu” showbiz như vậy, đạo diễn Nguyễn Hà tập hợp dàn cameo hùng hậu, đều là những tên tuổi nổi tiếng và thành công như MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Trung Dân, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhà thiết kế Lý Quý Khánh,…

Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới showbiz thu nhỏ nhưng không kém phần xa hoa mà khán giả thường chứng kiến trên mặt báo.

Bảo Thy

Sự trở lại của Bảo Thy trong năm 2017 được xem là cú vực dậy điển hình trong showbiz: từ ngôi sao gần như bị lãng quên cho đến cái tên sở hữu loạt hit triệu lượt nghe. Với những thành công sẵn có, nữ ca sĩ quyết định chọn Thử yêu rồi biết là dự án mở đầu trong năm 2018, cũng là bộ phim điện ảnh mới nhất mà cô tham gia kể từ Gia sư nữ quái cách đây 6 năm.

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-4

Không còn giữ hình ảnh nhí nhảnh, kẹo ngọt như trước, Bảo Thy trong Thử yêu rồi biết ngày càng mặn mà và sắc sảo. Cô thuộc nhóm “nhân tố bí ẩn” khi chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể vai diễn.

Những gì khán giả biết về Bảo Thy trong phim chủ yếu qua bức ảnh cô đứng trên sân khấu, sát màn trình diễn của Yu Nhi do Trương Mỹ Nhân thủ vai. Được biết trong phim, cô chính là người đã truyền cảm hứng cho Yu Nhi tự tin “cầm mic” bước lên sân khấu.

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-5
Bảo Thy trên phim trường cùng đạo diễn Nguyễn Hà

Liệu đây có phải là dấu hiệu cho sự cạnh tranh ngầm giữa những giọng ca tên tuổi trong showbiz hay với mục đích nào khác? Nếu giả thuyết này là thật, thì một ca sĩ vô danh như Yu Nhi sẽ phải làm gì để cạnh tranh với một ngôi sao xinh đẹp, thành công như Bảo Thy?

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-6
Trương Mỹ Nhân tự tin"cầm mic" là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng.

Nghệ sĩ Trung Dân

Nổi tiếng với kiểu vai diễn “ông già” khó tính, từng khiến cả Hoài Linh và Trấn Thành nể phục, nghệ sĩ Trung Dân là lựa chọn hoàn hảo cho Thử yêu rồi biết. Ngay từ trailer, người xem được chứng kiến nam danh hài trong vai người làm của gia đình Quốc Bảo, với dáng vẻ tưng tửng, phớt lờ sự tức giận của chàng thiếu gia.

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-7

MC Thanh Bạch

Không góp mặt trong trailer, nhưng nhiều khán giả vẫn nhận ra MC Thanh Bạch từng xuất hiện trong họp báo công bố dự án phim hôm 24/1. Đây được xem là lời xác nhận ngầm của nhà sản xuất và đạo diễn Nguyễn Hà về một vai diễn cameo ấn tượng, thú vị như chính tính cách của Thanh Bạch ngoài đời.

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-8

MC Nguyên Khang

Với một bộ phim đặc thù showbiz như Thử yêu rồi biết, việc sắp xếp các diễn viên chính, diễn viên phụ và cameo sao cho tất cả đều hài hoà, làm bật lên vai trò mỗi người thật sự là một bài toán khó. Vai diễn của MC Nguyên Khang chính là ví dụ điển hình.

Người xem vẫn chưa tưởng tượng tại sao đã có một Thanh Bạch hoạt ngôn, duyên dáng mà đạo diễn Nguyễn Hà lại cần thêm Nguyên Khang? Và tất nhiên, thắc mắc này là hoàn toàn chính đáng. Khán giả có lẽ nên chuẩn bị tinh thần để được “gặp” anh chàng trong bất cứ vai diễn nào từ hợp lý nhất cho đến bất ngờ nhất trong phim.

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-9

Lý Quý Khánh

Vốn dĩ những nhà thiết kế thời trang luôn có thần thái vượt trội, nhờ vậy mà Lý Quý Khánh vào vai ông bầu quyền lực, sang chảnh vô cùng thuyết phục. Xuất hiện lần đầu trong cảnh đang ngồi trên xe hơi nghe điện thoại, đỉnh điểm là sau đó, anh còn thẳng tay vứt bản hợp đồng của Quốc Bảo vào thùng rác mà không mảy may quay đầu lại.

Phải chăng anh chính là nhân vật phản diện sẽ tạo nên những thử thách trên hành trình làm ca sĩ của Yu Nhi, hoặc mối tình giữa cô và Quốc Bảo?

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-10

Và còn rất nhiều những diễn viên, người mẫu có tiếng khác trong showbiz xuất hiện trong phim như:

Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-11
Tô Lâm
Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-12
Ca sĩ Đức Tuấn (áo đỏ)
Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-13
Ca nhạc sĩ Hamlet Trương
Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng-14
Người mẫu Thùy Dương


Trailer đầu tiên của phim

Thử yêu rồi biết dự kiến khởi chiếu từ 02/03/2018 trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Mỹ Nhân tự tin đi hát là nhờ Bảo Thy truyền cảm hứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO