Trương Minh Cường về nước tham gia 'Lật mặt 7' của Lý Hải

09/12/2023 00:25

Trương Minh Cường gây chú ý khi trở lại với màn ảnh sau 12 năm vắng bóng. Diễn viên cho biết anh casting online khi đang ở một quán cà phê tại Mỹ.

Chiều 8/12, tại sự kiện ra mắt dàn diễn viên Lật mặt 7: Một điều ước, đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải cho biết sau vòng casting, 15 diễn viên chính, thứ chính được chọn. Tổng số diễn viên tham gia phần 7 của thương hiệu Lật mặt gồm 50 người. Đây là dự án quy tụ đội ngũ diễn viên đông nhất từ trước đến nay của Lý Hải.

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Thanh Hiền, Minh Khuê, Mạnh Dung, Thanh Dậu, Trương Minh Cường, Lật mặt 7 còn có sự xuất hiện của dàn sao trẻ tuổi: Trâm Anh, Lê Thu, Đắc Tín, Thái Vũ…

hoa hau thuy tien,  lat mat 7,  ly hai anh 1
Lý Hải, Minh Hà trong buổi ra mắt dự án phim.

Trong dàn diễn viên chính, Trương Minh Cường gây chú ý khi trở lại với màn ảnh sau 12 năm vắng bóng.

“12 năm sống ở Mỹ, có rất nhiều chuyện xảy ra với Cường. Có thời điểm, nếu sau hai tiếng, bác sĩ gọi mà tôi không nghe máy điện thoại, xe cứu thương sẽ đến nhà đợi sẵn, đưa đi cấp cứu. Cường có thể chết bất cứ lúc nào. Vì thế, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải làm gì đó để trở lại với nghệ thuật. Tôi rất hồi hộp không biết khi mình quay lại đóng phim, liệu khán giả còn yêu thương như trước hay không”, Trương Minh Cường chia sẻ tại họp báo.

Tại sự kiện, PV Tri thức (Znews) hỏi đạo diễn Lý Hải về việc Hoa hậu Thùy Tiên từng tham gia casting nhưng không xuất hiện trong dàn cast.

Cha đẻ của Lật mặt cho biết: “Những ai không có mặt tại sự kiện chiều nay đồng nghĩa với việc trượt vai. Tuy nhiên, tôi không muốn nhắc tên cụ thể của từng cá nhân. Đó là nguyên tắc làm nghề của tôi. Khi tổ chức casting, tôi mong muốn tìm ra những gương mặt mới, phù hợp với nhân vật. Nếu có duyên thì hợp tác cùng nhau. Tôi không quan trọng diễn viên đó phải là ngôi sao hay không”.

Lật mặt 7: Một điều ước khai thác chủ đề gia đình, kịch bản do Lý Hải chấp bút. Bối cảnh phim sẽ trải dài ở nhiều địa danh trên cả nước với mong muốn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt.

Trước đó, vòng casting của bộ phim diễn ra vào đầu tháng 11 với sự tham gia của 2.650 diễn viên. Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đến tham dự casting. Cô diện đồ đơn giản với áo sơ mi, quần jeans, để mặt mộc.

Tại buổi thử vai, ê-kíp đưa ra 340 tình huống khác nhau. Lý Hải cho biết có nhiều người chưa từng đóng phim điện ảnh nhưng thuyết phục được ê-kíp khi diễn thử.

Phần 6 thương hiệu Lật mặt đạt doanh thu hơn 270 tỷ đồng tại phòng vé. Với thành tích này, dự án lọt vào top 3 phim Việt ăn khách nhất. Ngoài ra, Lật mặt 6 còn là phần có doanh thu vượt trội trong cả thương hiệu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Minh Cường về nước tham gia 'Lật mặt 7' của Lý Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO