Trường Giang không đồng tình gọi con là 'cục vàng', 'kim cương' vì lý do này

06/01/2023 11:05

Trường Giang không gọi con là "cục vàng", "kim cương" như nhiều gia đình khác và đây là lý do của nam danh hài.

Sau nhiều năm, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng chứng tỏ được cuộc hôn nhân viên mãn của mình bên con gái nhỏ Destiny. Cho dù bận bịu công việc nhưng cặp đôi nổi tiếng trong Vbiz vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc, nuôi dạy con. Tuy nhiên theo như Trường Giang chia sẻ thì 2 vợ chồng anh có cách suy nghĩ và dạy con trái ngược nhau.

Trường Giang không đồng tình gọi con là cục vàng, kim cương vì lý do này-1

Trường Giang và Nhã Phương có suy nghĩ trái ngược nhau khi nuôi dạy con gái, Nhã Phương hay khoe con còn Trường Giang quan điểm con mình để mình biết là được

"Vợ chồng tôi hay cãi lộn cũng vì vậy đó. Bả khoái khoe con lắm, nhưng cũng thông cảm, phụ nữ mà, ai chẳng muốn khoe con. Nhưng với tôi, con tôi để mình tôi biết là được rồi.

Bả hay làm lộ mặt con, tôi nói mấy lần đó, nhưng sau rồi thôi. Rồi bả hay ôm hôn con, nói "cục vàng của mẹ". Tôi bảo đừng cục vàng hay cục kim cương gì cả, nó biết mình cưng nó hư, cứ nuôi dạy bình thường", nam danh hài giãi bày. Anh cũng cho biết anh thương con nhưng không chiều con và bé cũng có phần nể sợ ba hơn mẹ.

Trường Giang không đồng tình gọi con là cục vàng, kim cương vì lý do này-2
Trường Giang không thích gọi con là "cục vàng", "kim cương" như những gia đình khác

Sau khi có con, vợ chồng Trường Giang Nhã Phương cũng hiếm khi để bé lộ diện. Cho đến thời điểm hiện tại cũng rất ít có những bức ảnh chụp cận mặt bé Destiny. Gần đây khi một chương trình thực tế do Trường Giang sản xuất được ghi hình tại cơ ngơi của anh, Destiny xuất hiện mang lại sự thích thú cho khán giả. Bé tỏ ra rất hoạt bát, nhanh nhẹn. Đặc biệt Destiny cho dù còn nhỏ nhưng dường như được sở hữu đôi chân dài của mẹ, hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Trường Giang không đồng tình gọi con là cục vàng, kim cương vì lý do này-3
Destiny càng lớn càng lém lỉnh, đáng yêu

Trường Giang không đồng tình gọi con là cục vàng, kim cương vì lý do này-4
Cô bé dường như được thừa hưởng đôi chân dài của mẹ và sự hoạt bát, nhanh nhẹn của cha

"Mười Khó" cũng cho hay khi có con hai vợ chồng cũng biết gắn kết và nhường nhịn yêu thương nhau hơn, biết sắp xếp công việc để chăm con. "Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt, cái gì không”, nam MC bộc bạch.

Theo Emdep.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang không đồng tình gọi con là 'cục vàng', 'kim cương' vì lý do này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO