Trưởng đoàn Malaysia bất ngờ tặng quà cho chàng công nhân tại sân Mỹ Đình

PV/VOV.VN| 20/03/2022 10:01

Trưởng đoàn Malaysia, Dato Paduka Nur Azmi Ahmad đã có hành động đẹp trong chuyến thị sát sân Mỹ Đình vào hôm qua (19/3).

Sau khi quan sát việc sửa chữa, nâng cấp sân Mỹ Đình, ông Dato Paduka Nur Azmi Ahmad bất ngờ tiến đến và cài kỷ niệm chương của đoàn thể thao Malaysia lên ngực áo của một công nhân đang làm việc.

Chàng công nhân tên Hôn quê ở Cao Bằng tỏ ra rất ngạc nhiên và thích thú khi nhận được món quà đặc biệt từ ông Dato Paduka Nur Azmi Ahmad. Anh cảm ơn và xin được chụp ảnh cùng vị trưởng đoàn Malaysia trước khi trở lại với công việc.

Hiện tại, đội ngũ công nhân tại sân Mỹ Đình đang tăng ca làm việc với mục tiêu hoàn thiện tất cả các hạng mục trước ngày 15/4. Thông qua món quà nhỏ, ông Dato Paduka Nur Azmi Ahmad muốn thể hiện sự trân trọng đóng góp cho tất cả những người góp sức tổ chức SEA Games 31 tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12/5 đến 23/5 (riêng môn bóng đá khởi tranh từ ngày 6/5). Các địa điểm tổ chức Đại hội gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hà Nam, Hòa Bình, Hải Phòng, Phú Thọ, Hải Dương, Quang Ninh, Ninh Bình và Vĩnh Phúc. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 vận động viên tham gia tranh tài ở 40 môn thi với 526 nội dung./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trưởng đoàn Malaysia bất ngờ tặng quà cho chàng công nhân tại sân Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO