Trường ĐH Ngoại thương bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng mới

Minh An| 07/10/2020 07:19

Việt BáoTrường Đại học Ngoại thương vừa tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Theo đó, Hội đồng trường Đại học Ngoại thương đã ra quyết định bổ nhiệm lại PGS.TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020 và bổ nhiệm PGS.TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng Tổ chức hành chính giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trao quyết định bổ nhiệm cho các Phó hiệu trưởng

Được biết, PGS.TS Phạm Thu Hương là cựu sinh viên Khóa 34 của Trường ĐH Ngoại thương, có hơn 25 năm học tập, giảng dạy và gắn bó với nhà trường, đã từng đảm nhận nhiều cương vị công tác như Trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020, Thành viên Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn.

PGS.TS Đào Ngọc Tiến cựu sinh viên Khóa 34 của Trường ĐH Ngoại thương có hơn 25 năm học tập, giảng dạy và gắn bó với Trường, đã đảm nhiệm  các chức vụ, Trưởng Phòng Quản lý Khoa học, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, Thành viên - Thư ký Hội đồng trường.

Gửi lời tới các Phó Hiệu trưởng được bổ nhiệm, PGS.TS Lê Thị Thu Thủy -Chủ tịch Hội đồng trường đã chúc mừng PGS.TS Phạm Thu Hương và PGS.TS Đào Ngọc Tiến đã được Hội đồng trường tín nhiệm bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hai đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại lần này đã nhận được sự tín nhiệm rất cao của cán bộ chủ chốt Nhà trường, của tập thể lãnh đạo, Đảng ủy, Hội đồng trường.

Đồng thời bày tỏ mong muốn, với nhiệt huyết, năng lực, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực công tác đảm nhiệm, các phó hiệu trưởng sẽ nỗ lực công tác tốt, đáp ứng sự tín nhiệm của tập thể nhà trường,  niềm tin của cán bộ, giảng viên  về bước phát triển mạnh mẽ của Trường ĐHNT vào các đồng chí Phó Hiệu trưởng của nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Ngoại thương bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO