Trương Bá Chi tái hôn, nửa kia là MC kém 9 tuổi?

09/01/2023 16:42

Tin đồn Trương Bá Chi tái hôn với nam MC Hà Mạnh Hoài đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết về tin đồn Trương Bá Chi sắp tái hôn. Nguồn tin bắt nguồn từ các blogger xứ Trung cho hay nữ diễn viên sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi.

Trương Bá Chi tái hôn, nửa kia là MC kém 9 tuổi?-1

Đối tượng của Trương Bá Chi là nam MC Hà Mạnh Hoài. Anh sinh năm 1989, là người dẫn chương trình kiêm diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan. Họ Hà bắt chuyển tới Trung Quốc Đại lục từ năm 2013 và làm MC cho nhiều chương trình giải trí trực tuyến.

Hà Mạnh Hoài và Trương Bá Chi gặp nhau khi ghi hình chương trình Sự Lựa Chọn Của Nữ Thần vào năm 2016. Trong chương trình này, Trương Bá Chi đã chọn anh là lựa chọn yêu thích của mình trong số rất nhiều khách mời, sau đó cả hai còn ghép đôi thành công và đi du lịch cùng nhau.

Trương Bá Chi tái hôn, nửa kia là MC kém 9 tuổi?-2Trương Bá Chi tái hôn, nửa kia là MC kém 9 tuổi?-3Trương Bá Chi tái hôn, nửa kia là MC kém 9 tuổi?-4

Từ những hình ảnh hậu trường có thể thấy Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài có mối quan hệ khá thân thiết.

Cuối năm 2018, khi Trương Bá Chi thông báo sinh cậu con trai thứ 3 và không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ, nhiều tin đồn cho hay Hà Mạnh Hoài chính là bố ruột của bé.

Trùng hợp vào thời điểm này, Hà Mạnh Hoài đăng tải bức ảnh chụp cùng một cậu nhóc che mặt. Tuy nhiên khi trả lời truyền thông, nam MC cho hay anh đăng ảnh vì yêu thích, không ngờ lại khiến cư dân mạng hiểu lầm. Bức ảnh đã khiến cuộc sống của anh gặp nhiều rắc rối.

Trương Bá Chi tái hôn, nửa kia là MC kém 9 tuổi?-5

Trong quá khứ, phía công ty quản lý của Trương Bá Chi cũng từng lên tiếng phủ nhận việc cô hẹn hò với Hà Mạnh Hoài. Song hiện tại tin đồn kết hôn giữa 2 người ngày một lan rộng, thậm chí địa điểm tổ chức hôn lễ cũng được tiết lộ là tại Paris, Pháp.

Hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn im lặng trước tin đồn tái hôn.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tổ chức đám cưới bí mật tại Philippines vào năm 2006. Cặp đôi có 2 người con trai, lần lượt là Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam. Đến tháng 8/2011, cặp đôi nổi tiếng chính thức ly hôn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Bá Chi tái hôn, nửa kia là MC kém 9 tuổi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO