Trương Bá Chi khoe dáng 'gái 3 con', ai nấy phải trầm trồ

03/09/2021 14:50

Trương Bá Chi rất nỗ lực để duy trì vóc dáng sau khi trải qua 3 lần sinh nở và bước sang tuổi tứ tuần.

Mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân, ghi lại việc rèn luyện thể thao, duy trì vóc dáng.

Người đẹp cho biết thường thức dậy lúc 6h sáng để tập gym và yoga, việc này giúp cô giữ gìn thân hình mảnh mai, thon thả dù đã bước sang tuổi 41.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cho thấy phần bắp chân và cánh tay săn chắc, phần bụng cũng gọn gàng hơn rất nhiều, không hề sồ sề dù đã qua 3 lần sinh nở.

Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-1
Trương Bá Chi chia sẻ việc chăm chỉ tập gym và yoga

Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-2Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-3Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-4

Trương Bá Chi còn giúp cơ thể dẻo dai bằng việc tập luyện vũ đạo. Việc học nhảy sẽ giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và khiến cơ thể linh hoạt hơn. Nhiều khán giả ngưỡng mộ vóc dáng bà mẹ 3 con khi vẫn trẻ trung và quyến rũ.

Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-5
Trương Bá Chi yêu thích việc học nhảy

Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-6

Trước đó, trong chương trình Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, nữ diễn viên tiết lộ mình thường ăn chay, hạn chế ăn thịt để tránh lão hóa.

Việc ăn nhiều rau xanh, hoa quả và sử dụng kem chống nắng mỗi ngày cũng là điều kiện không thể thiếu để giúp làn da thêm căng bóng, sáng mịn. Nhờ vào việc chăm sóc sức khỏe cẩn thận nên Trương Bá Chi được khen ngợi trẻ hơn tuổi thật.

Hiện tại, cô vẫn là tên tuổi ăn khách ở thị trường Trung Quốc khi tích cực tham gia các gameshow và chương trình giải trí. Trương Bá Chi cũng đưa các con sang Thượng Hải sinh hoạt và học tập để thuận tiện cho công việc.

Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-7Trương Bá Chi khoe dáng gái 3 con, ai nấy phải trầm trồ-8

Vân Chi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Bá Chi khoe dáng 'gái 3 con', ai nấy phải trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO