Trước vợ Phan Mạnh Quỳnh, Midu, Thái Trinh bênh vực Thiều Bảo Trâm ra sao?

A.N (Tổng hợp)| 30/11/2021 16:30

Không chỉ có vợ Phan Mạnh Quỳnh, nhiều sao nữ như Midu, Thái Trinh cũng lên tiếng tẩy chay “trà xanh”, bênh vực Thiều Bảo Trâm công khai.

Drama Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú chưa bao giờ ngừng “hot”. Dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng nhưng phần lớn các nghệ sĩ đều đứng về phía Thiều Bảo Trâm, có động thái yêu ghét rõ ràng.

176241655_1877576725752018_7504900879548816539_n(1).jpg
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bênh vực Thiều Bảo Trâm

Huỳnh Khánh Vy, vợ Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố chỉ bán đồ giảm giá cho những ai tên Trâm, còn ai tên Tú cô sẵn sàng “không bán”.

Dù đã xóa bài đăng, động thái bênh vực Thiều Bảo Trâm của vợ Phan Mạnh Quỳnh khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao. Không chỉ vậy, bài đăng cũ của Khánh Vy cũng được chia sẻ lại với tốc độ chóng mặt.

midu.jpg
Midu cũng bày tỏ quan điểm về "trà xanh"

Trước đó, cô viết: "Tôi thương Trâm đó. Là một người thục nữ tôi thấy thương Trâm còn anh chị em nào thấy không cùng quan điểm cũng đừng cãi lộn nha.

Biết là tình cảm có thể thay đổi nhưng người bị bỏ lại tổn thương như thế nào, trái tim đau thế nào và là nghệ sĩ tâm hồn bay bổng nhưng mỏng manh thế nào, có khi vết thương lòng này bao lâu mới hết. Tôi không biết sau này 2 người có trở về được không nhưng tôi mong bà Trâm sẽ gặp được một người đàn ông tốt".

thaitrinh.jpg
Thái Trinh

Không chỉ có vợ Phan Mạnh Quỳnh, nhiều nghệ sĩ Việt, đặc biệt là các sao nữ cũng tỏ rõ thái độ bênh vực Thiều Bảo Trâm.

Cựu siêu mẫu Xuân Lan cũng đánh tiếng: "Mới xem Thế giới hôn nhân xong lại thêm thương em gái. Từ giờ không uống trà xanh nha"

Ca sĩ Thái Trinh – người từng tan vỡ trong cuộc tình với vũ công Quang Đăng cũng vướng tin đồn người thứ 3 chia sẻ: “Bao nhiêu năm ủ rượu quý cũng không bằng trà xanh túi lọc uống liền dịu mát".

Midu cũng từng có cuộc tình ồn ào vì bạn trai thiếu gia ngoại tình thể hiện quan điểm: "Mang cho em cốc trà đào. Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh. Đừng cho em cốc trà xanh. Em đây không thích trà xanh đâu nè".

Trước đó vào cuối tháng 1, mạng xã hội “dậy sóng” vì tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay do có người thứ 3. Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc bánh kem kèm dòng chữ được cho là của Thiều Bảo Trâm: “Cảm ơn các em bên chị lúc này”. Đáng chú ý, một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ lại ảnh này với câu nói: “Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh à”.

Lập tức, cộng đồng mạng liền cho rằng “trà xanh” ở đây là ám chỉ Hải Tú – “gà” của công ty do Sơn Tùng M-TP quản lý. Điều đáng nói, thời gian qua giọng ca gốc Thái Bình “debut” nữ diễn viên trẻ qua MV Chúng ta của hiện tại. Sau đó, Hải Tú thường xuyên chia sẻ ảnh bên Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ liên tục tranh luận sôi nổi.

Cũng trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi (unfollow) và vài ngày sau, Sơn Tùng M-TP cũng làm điều tương tự.

Trong khi đó, Hải Tú lại bị người hâm mộ công kích quyết liệt vì cho rằng cô cố tình phá hoại mối quan hệ của Sơn Tùng và Bảo Trâm.

Vào tháng 11, Hải Tú trở lại showbiz bằng việc được đích thân Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật. Sau đó, cô xuất hiện trong tiệc mừng cuối năm của công ty với lời nhắn “chủ tịch đã vất vả rồi”.

Đáng chú ý, Sơn Tùng M-TP giữ khoảng cách với Hải Tú nhưng vẫn bị cộng đồng mạng “soi” cả 2 đeo nhẫn đôi. Sau 11 tháng ở ẩn, người đẹp trở lại với công việc nhưng được cho là mặc trang phục kín mít.

Từ đó xuất hiện tin đồn Hải Tú đã mang thai và Sơn Tùng M-TP chuẩn bị có “đám cưới thế kỷ”.

Đến nay, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ thái độ im lặng trước loạt tin đồn. Nữ ca sĩ vui vẻ ra mắt sản phẩm âm nhạc, chia sẻ hình ảnh đời thường với người hâm mộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước vợ Phan Mạnh Quỳnh, Midu, Thái Trinh bênh vực Thiều Bảo Trâm ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO