Trước thềm ngày cưới, Puka than thở 'vỡ mộng' một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt

20/10/2023 15:23

Hiện mọi nhất cử nhất động của Puka và Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới đều nhận được sự quan tâm.

Sau 4 năm hẹn hò bí mật, mới đây, tối ngày 6/9, cả showbiz Việt chấn động khi diễn viên Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh đã cầu hôn thành công diễn viên Puka. Theo như chia sẻ, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11 năm nay.

Trước thềm ngày cưới, Puka than thở vỡ mộng một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt-1
Sau 4 năm hẹn hò bí mật, mới đây, cả showbiz Việt chấn động khi diễn viên Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh đã cầu hôn thành công diễn viên Puka.

Mới đây, cặp đôi đã tung bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh trên trang cá nhân. Đáng chú ý, trong đoạn video quay lại hậu trường buổi chụp ảnh cưới, Puka bất ngờ than thở về chú rể tương lai Gin Tuấn Kiệt.

Theo đó, Puka cho biết chồng tương lai của mình mỗi lần gặp vấn đề khó khăn đều than thở. Cô hóm hỉnh nói xấu Gin Tuấn Kiệt: "Gửi xe chú rể cũng vô kêu 'em ơi không có chỗ gửi xe'. Tôi là cô dâu mà... Em ơi đói, em ơi nước, cái gì cũng em ơi hết cả".

Trước thềm ngày cưới, Puka than thở vỡ mộng một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt-2
Trong đoạn video quay lại hậu trường buổi chụp ảnh cưới, Puka bất ngờ than thở về chú rể tương lai Gin Tuấn Kiệt.

Mặc dù chỉ là một lời than thở vui của Puka nhưng lại khiến người hâm mộ phấn khích và ngưỡng mộ với sự hạnh phúc của cặp đôi. Trên thực tế, Gin Tuấn Kiệt cũng không ít lần công khai cưng chiều, nhường nhịn bạn gái hết mực.

Trước thềm ngày cưới, Puka than thở vỡ mộng một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt-3
Mới đây, cặp đôi đã tung bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh trên trang cá nhân.

Trong khung ảnh cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm trung tâm với bộ đồ đôi đỏ nổi bần bật. Trong khi Puka diện váy khoe vai trần gợi cảm thì Gin Tuấn Kiệt với áo vest bảnh bao, điển trai.

Xung quanh cặp đôi còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám trong vai trò dâu phụ, rể phụ như: Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú, MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập...

Đây là những người bạn thân thiết, gắn bó trong suốt chặng yêu của cặp đôi. Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì visual gấp mười lần độ đẹp trong khung ảnh cưới.

Trước thềm ngày cưới, Puka than thở vỡ mộng một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt-4
Trong khung ảnh cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm trung tâm với bộ đồ đôi đỏ nổi bần bật.

Trước thềm ngày cưới, Puka than thở vỡ mộng một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt-5
Xung quanh cặp đôi còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám trong vai trò dâu phụ, rể phụ như: Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú, MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập...

Cách đây ít ngày, một người anh - đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi là nghệ sĩ Trường Giang đã mấp mé tiết lộ về địa điểm tổ chức lễ cưới: "Đám cưới này tổ chức ở một khu gần sân bay, mà sân bay này ở một thành phố biển, mà Đà Nẵng thì xa quá. Thôi nói thế thôi…”.

Trước thềm ngày cưới, Puka than thở vỡ mộng một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt-6
Trường Giang đã mấp mé tiết lộ về địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi: "Đám cưới này tổ chức ở một khu gần sân bay, mà sân bay này ở một thành phố biển, mà Đà Nẵng thì xa quá. Thôi nói thế thôi…”.

Khi được hỏi món quà dành tặng cho 2 người em thân thiết, Trường Giang hóm hỉnh chia sẻ: “Hai đứa dễ thương lắm, bảo với tôi có mặt đã là một món quà quý báu rồi, không cần phải phong bì, quà cáp, vàng vòng gì đâu. Nhân đây tôi cũng muốn nhắn gửi với anh chị em nghệ sĩ rằng hai cháu nói như thế, nên anh em nghệ sĩ cứ đến ăn uống rồi về, không cần phải quà cáp gì cả…”.

Trước thềm ngày cưới, Puka than thở vỡ mộng một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt-7
Khán giả đang háo hức mong chờ chứng kiến ngày chung đôi của cặp sao Việt.

Hiện tại mọi nhất cử nhất động của Puka và Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới đều nhận được sự quan tâm. Khán giả đang háo hức mong chờ chứng kiến ngày chung đôi của cặp sao Việt.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm ngày cưới, Puka than thở 'vỡ mộng' một điều về chồng tương lai Gin Tuấn Kiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO