Trước thềm comeback, Karik để fan nghe thử ca khúc ‘Có chơi có chịu’

An Nhiên| 23/09/2022 06:56

‎Karik tổ chức sự kiện pop-up để fan trực tiếp nghe thử teaser audio “Có chơi có chịu”. Người hâm hào hứng thưởng thức 2 phiên bản “Chơi" và “Chịu" từ ca khúc này.

Phiên bản “Chơi" là phần rap của Karik và “Chịu" sẽ là đoạn hát của Only C. Ca khúc được một số “fan cứng" nhận định là “khá ngầu", “khác hoàn toàn với những bản rap trước đây của Karik", “beat nghe rất đã".

Karik xuất hiện ngay sau khi sự kiện pop-up bắt đầu không lâu và nhiệt tình chụp hình, giao lưu cùng người hâm mộ. Nam rapper diện trang phục đơn giản, trẻ trung, dành khá nhiều thời gian để lắng nghe fan bình luận về sản phẩm mới. 

anv_5599.jpg
G Ducky đến nghe thử ca khúc mới của Karik

Học trò của Karik tại chương trình Rap Việt - G Ducky và SIDIE cũng có mặt tại sự kiện để nghe thử ca khúc, hai rapper trẻ liên tục có biểu cảm ngạc nhiên, “phiêu" theo giai điệu. 

Karik sẽ phát hành sản phẩm vào ngày 25/9. Loạt poster được Karik và Only C đăng tải trên mạng xã hội đều là hình ảnh hai nam nghệ sĩ bị trói bởi những sợi dây màu đỏ.

anv_5704.jpg
SIDIE

Karik cũng khẳng định sản phẩm này khác toàn bộ những gì trước giờ anh làm, từ thái độ, concept bài, ca từ, bố cục tới beat nhạc đều rất khác. 

Rapper cho biết anh và Only C sửa đi sửa lại từng chi tiết nhỏ, trao đổi để màu sắc sản phẩm mang tính bất cần nhiều hơn để mọi người thoát khỏi những hình dung ban đầu về Karik. 

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

anv_5664.jpg
anv_5560.jpg
anv_5536.jpg
anv_5547.jpg
anv_5493.jpg
anv_5444.jpg
anv_5613.jpg
anv_5606.jpg
anv_5686.jpg
anv_5464.jpg
Karik chụp ảnh với người hâm mộ


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm comeback, Karik để fan nghe thử ca khúc ‘Có chơi có chịu’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO