Trước thềm comeback, 3 thành viên Red Velvet dương tính với COVID-19, concert có nguy cơ bị hủy ngang

14/03/2022 14:47

Hiện công ty đã thông báo quyết định hoàn trả toàn bộ vé cho khán giả.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ nhóm nhạc Red Velvet đang đứng ngồi không yên trước những bức ảnh, clip nhá hàng được tung ra cho màn comeback của nhóm. Thế nhưng, vào sáng ngày 14/3, SM Entertainment lại bất ngờ thông báo một thông tin liên quan đến tình trạng sức khoẻ của các thành viên Red Velvet: Irene, Joy và Yeri đã dương tính với Covid-19. Thông báo cụ thể của SM:

"Irene, Joy, Yeri gần đây đã xét nghiệm PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid-19 vào cuối tuần trước. Hiện tại cả 3 đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin và không có triệu chứng gì đặc biệt. Seulgi và Wendy cũng đã làm xét nghiệm và hiện có kết quả âm tính.

Buổi concert 2022 The ReVe Festival: Prologue của nhóm diễn ra từ ngày 19/3 - 20/3 cũng sẽ bị tạm hoãn. Chúng tôi quyết định sẽ hoàn trả toàn bộ vé cho khán giả".

3 thành viên Red Velvet là Irene, Joy và Yeri có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Đặc biệt hơn, 5 cô nàng sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 21/3 tới. Đây cũng là màn comeback đầu tiên của Red Velvet trong năm 2022 sau hơn 6 tháng vắng bóng. Rất có thể việc 3 thành viên Red Velvet dương tính với Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến quá trình quảng bá của mini album "THE REVE FESTIVAL 2022 - FEEL MY RHYTHM".

Mini album THE REVE FESTIVAL 2022 - FEEL MY RHYTHM dự kiến ra mắt vào ngày 21/3

Tuy nhiên, việc quảng bá album có thể bị ảnh hưởng bởi 3 thành viên dương tính với Covid-19. 

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trước thềm comeback, 3 thành viên Red Velvet dương tính với COVID-19, concert có nguy cơ bị hủy ngang
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO