Trước ngày ra tòa, tôi yêu cầu chồng trả 500 triệu tiền đã bỏ ra để nuôi anh ấy

06/10/2023 10:59

Ngày con bị gãy chân, tôi mới phát hiện ra bí mật của chồng. Tôi thật sự chán nản và thất vọng về anh ấy.

Ngay khi mới lấy nhau, chồng đã phân định rõ số tiền kiếm được của 2 vợ chồng. Tiền của chồng tiết kiệm để mua nhà, còn tiền của vợ dùng chi tiêu sinh hoạt hằng ngày.

Vì đã về sống chung 1 nhà, tiền của chồng hay vợ cũng như nhau bởi cuối cùng là phục vụ cho gia đình, thế nên tôi không có ý kiến gì về kế hoạch chi tiêu anh ấy vạch ra.

Vậy là suốt 11 năm qua, tiền tôi làm ra được đồng nào thì chi cho việc ăn uống, học hành của 2 con, thuê nhà điện nước, biếu bố mẹ 2 bên, thậm chí cả quần áo giày dép của chồng cũng là tiền của tôi bỏ ra.

Chồng tôi mỗi tháng kiếm được 12 triệu, trong tháng anh không ăn nhậu hay cà phê gì, tính đến bây giờ, anh phải tiết kiệm được ít nhất 1 tỷ. Tháng trước, con trai bị gãy chân, tôi không còn tiền nên hỏi xin chồng.

Tôi tái mặt khi anh ấy nói lương tháng chưa tới, tiền tiết kiệm không có và bảo tôi vay tạm đồng nghiệp ít tiền mà lo cho con. Tôi hỏi tiền lương hàng tháng trong những năm qua của anh đâu hết. Lúc đầu chồng nói lương tháng nào xài hết tháng đó nhưng không nói rõ dùng vào việc gì nên tôi không tin. Trước sự truy hỏi ráo riết của vợ, cuối cùng anh cũng chịu nói thật là đưa tiền cho bố mẹ xây nhà ở quê.

Trước ngày ra tòa, tôi yêu cầu chồng trả 500 triệu tiền đã bỏ ra để nuôi anh ấy-1

Anh bảo chán làm việc ở thành phố, muốn về quê sống cho thoải mái, nhà bố mẹ xây rồi, chúng tôi chỉ việc về đó ở. Có 2 việc lớn mà anh không thèm bàn bạc với vợ đó là sẽ về quê ở và đưa tiền cho bố mẹ xây nhà, anh coi tôi là gì trong gia đình đây.

Thu nhập tôi mỗi tháng 15 triệu, công việc không vất vả, tôi mà về quê làm việc gì ra số tiền đó. Thế nên, tôi vẫn quyết tâm ở lại thành phố và yêu cầu chồng lấy lại số tiền đã đưa bố mẹ.

Nhưng anh không chịu nghe lời tôi và bắt vợ con phải về quê, nếu không sẽ ly hôn. Tôi bảo thà bỏ chồng chứ không bao giờ bỏ việc, không ai chịu nhường ai và cuối cùng chúng tôi quyết định đưa nhau ra tòa.

Trước khi ra tòa, tôi yêu cầu chồng trả nợ vợ 500 triệu tiền mà tôi đã bỏ ra nuôi anh trong suốt thời gian sống chung. Thế mà anh nói không có bằng chứng nào chứng minh anh dùng tiền của vợ trong những năm qua. Theo mọi người, tôi phải làm sao để đòi được số tiền mà bản thân đã bỏ ra nuôi chồng đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước ngày ra tòa, tôi yêu cầu chồng trả 500 triệu tiền đã bỏ ra để nuôi anh ấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO