Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này

17/10/2023 12:44

Đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi bắt gặp Thanh Hằng xuất hiện chung khung hình cùng vị hôn phu tương lai.

Những ngày qua, thông tin siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu vẫn chưa hé lộ bất cứ hình ảnh nào về chú rể.

Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này-1
Những ngày qua, thông tin siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã thu hút nhiều sự chú ý

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi Thanh Hằng và chồng sắp cưới xuất hiện cùng nhau. Khoảnh khắc được "team qua đường" bắt gặp khi cặp tình nhân đi ăn sáng. Cả hai ăn mặc giản dị, mặc dù xuất hiện chung nhưng vẫn giữ khoảng cách để không gây sự chú ý với những người xung quanh.

Kể từ khi công khai chuyện sắp lên xe hoa, nhất cử, nhất động của Thanh Hằng và chồng sắp cưới được đông đảo khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này-2
Trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi Thanh Hằng và chồng sắp cưới xuất hiện cùng nhau

Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này-3
Trước đó, bức ảnh Thanh Hằng và Nhật Minh đứng cạnh nhau được nhận xét đẹp đôi. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết giữ khoảng cách để tránh sự chú ý

Chồng sắp cưới của Thanh Hằng sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow (Nga). Hiện anh chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO), giữ cương vị Phó đoàn phụ trách chuyên môn Đoàn Nhạc kịch HBSO. Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho loạt liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo.

Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này-4
Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho loạt liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo

Vừa qua, thiệp cưới của Thanh Hằng cũng được lan truyền rần rần trên mạng xã hội. Qua hình ảnh được chia sẻ, thiệp cưới có thiết kế lấy màu trắng và xanh làm chủ đạo, bên ngoài là mẫu chữ H và M được thiết kế lồng ghép vào nhau.

Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này-5
Thiệp cưới của Thanh Hằng cũng được lan truyền rần rần trên mạng xã hội

Không những vậy, bên trong thiệp cưới còn dùng hình ảnh chiếc đàn như ẩn ý về công việc của chú rể. Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 22/10, khách mời được đề nghị mặc đồ theo màu chủ đạo đen, trắng và pastel.

Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này-6
Vào tháng 8 vừa qua, Thanh Hằng cũng đã được bạn trai cầu hôn. Thanh Hằng từng cho biết muốn kết hôn vì bạn trai hiện tại cho cô cảm giác bình yên

Vào tháng 8 vừa qua, Thanh Hằng cũng đã được bạn trai cầu hôn. Thanh Hằng từng cho biết muốn kết hôn vì bạn trai hiện tại cho cô cảm giác bình yên. Người mẫu khen anh bản lĩnh, can đảm khi cùng cô đối diện mọi tình huống trong cuộc sống và không bị lép vế trước cô. "Tôi đang tận hưởng tình yêu ở tuổi 40. Bạn trai xứng đáng được tôi yêu thương, tin tưởng", cô nói.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước ngày cưới, bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng bên nhau nhưng vẫn giữ thái độ này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO