Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong 'đại sứ quê kiểng'

28/08/2021 21:54

Triệu Vy đẹp, trẻ hơn tuổi là không bàn cãi. Nhưng đã làm đại sứ cho Fendi sau hơn 1 năm, nữ diễn viên vẫn chưa khiến dân tình "khâm phục khẩu phục".

Nhiều ngày qua, fan Cbiz đều bàn tán rôm rả với nhau về câu chuyện đại hoa đán quyền lực Triệu Vy bị phong sát, kéo theo đó là một hồi ''mưa gió bão bùng'' đối với showbiz Hoa ngữ. ''Nhà'' nào cũng sợ thần tượng của mình sẽ ''có chuyện'', nối gót theo đôi cô trò Triệu Vy - Trương Triết Hạn.

Ở địa vị như Triệu Vy, chuyện ''rớt đài'' như thế này thật sự đáng ngạc nhiên, và cũng có chút tiếc nuối.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-1

Bỏ qua những ồn ào và lùm xùm về đời tư, khó ai có thể phủ nhận được tài năng của Triệu Vy trong lĩnh vực phim ảnh. Từ diễn xuất đến làm đạo diễn, nhà sản xuất, ngôi sao Tân Dòng Sông Ly Biệt đều làm rất tốt.

Sau khi Triệu Vy bị phong sát, Fendi Trung Quốc - thương hiệu thời trang đã xóa/ ẩn toàn bộ các bài viết, hình ảnh liên quan đến nữ minh tinh 45 tuổi. Được biết, trước đó Triệu Vy đã nhận ''danh phận'' đại sứ chính thức của hãng tại khu vực Trung Quốc.

Đối với chuyện này, các fan của Fendi có lẽ thấy chẳng tiếc nuối mấy, bởi xuyên suốt thời gian làm người đại diện, Triệu Vy vẫn thường xuyên bị mỉa mai là ''đại sứ quê kiểng''.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-2
Triệu Vy đẹp thì không phủ nhận, nhưng ở cô vừa không có cái tinh thần Fendi hướng đến...

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-3
Vừa không có khí chất high-fashion để ''tôn đồ''. Nhiều tín đồ mộ điệu nói rằng, họ nhìn Triệu Vy mặc Fendi mà cứ tưởng cô nàng đang mặc... Taobao.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-4Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-5
Triệu Vy bị mỉa mai khi đã có tuổi nhưng ''không biết lượng sức mình'', nhận chức đại sứ dù liên tục bị chê không hợp.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-6
Nếu như những hình ảnh trước đó chỉ bị chê nhạt nhòa, thì với loạt ảnh mặc trang phục Fendi trên Vogue gần đây, Triệu Vy đã ''thăng cấp'' thành... thảm họa.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-7
Chỉ cần đặt cạnh Triệu Vy và Cổ Lực Na Trát - nhân vật cũng đang tiếp xúc với Fendi, cũng đủ thấy được sự khác biệt về khí chất của cả hai.

Lý do khác khiến các fan của Fendi không thích cô đại sứ Triệu Vy này lắm một phần khác đến từ việc nữ ngôi sao thường vướng vào lùm xùm với trang phục trong quá khứ, nhất là scandal mặc váy có in họa tiết quốc kỳ Nhật Bản vào đầu những năm 2000.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-8Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-9
Gu ăn mặc sến súa, lỗi thời của Triệu Vy nhiều năm về trước.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-10
Mặc Haute Couture nhưng chẳng khác gì... lấy nhầm váy của bé gái nào đó.

Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong đại sứ quê kiểng-11
Nhìn chung, Triệu Vy chẳng được lòng fan Fendi tí nào!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước khi chia tay Fendi, Triệu Vy bị phong 'đại sứ quê kiểng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO