Trước khi bị bắt hacker Nhâm Hoàng Khang vẫn tiếp tục 'gây hấn'?

05/10/2021 16:04

Khoảng 2h00 sáng 4/10, hacker Nhâm Hoàng Khang vẫn đăng tải status lên trang cá nhân nói về hình ảnh thống kê đóng góp từ thiện của một nữ ca sỹ và một CEO nổi tiếng.

Thông tin hacker Nhâm Hoàng Khang bị công an bắt giữ sáng 4/10 tại Cần Thơ đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, vào khoảng 2h00 sáng cùng ngày, Nhâm Hoàng Khang đăng tải dòng trạng thái liên quan đến chuyện từ thiện của một số cá nhân, tổ chức và nhận về hàng trăm lượt thả cảm xúc.

Chia sẻ cuối cùng của Nhâm Hoàng Khang trên mạng xã hội trước khi bị bắt
Hacker Nhâm Hoàng Khang

Trong bài đăng của mình, Nhâm Hoàng Khang thể hiện quan điểm cá nhân về một bức ảnh chụp thống kê đóng góp giúp đỡ các bệnh nhân của các cá nhân, tổ chức và cho rằng bức ảnh này bị 'sửa phô quá'.

Ngay khi thông tin Nhâm Hoàng Khang bị bắt được chia sẻ, nhiều thành viên mạng đã đổ bộ vào bài đăng gần nhất của 'cậu IT' và để lại rất nhiều bình luận khiếm nhã.

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang là cái tên khá hot trên mạng xã hội khi tuyên bố có thể xâm nhập và lấy được sao kê của ngân hàng, các quỹ từ thiện.

Chia sẻ cuối cùng của Nhâm Hoàng Khang trên mạng xã hội trước khi bị bắt
Bài đăng của hacker Nhâm Hoàng Khang trước khi bị bắt

Theo điều tra của Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao, Khang đã có hành vi đột nhập vào một mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó quay sang tống tiền đường dây này và nhận 400 triệu đồng.

P.V

Theo Tiin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước khi bị bắt hacker Nhâm Hoàng Khang vẫn tiếp tục 'gây hấn'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO