Trung vệ Ramos lên tiếng về tin đồn Mbappe đòi rời PSG

Sông Lam| 12/10/2022 16:48

Trung vệ Sergio Ramos đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn tiền đạo Kylian Mbappe đòi rời PSG vào tháng 1/2023.

"Điều duy nhất tôi có thể nói là Kylian là bạn thân với tôi và cậu ấy rất hạnh phúc ở PSG mỗi ngày. Cậu ấy không chọn ra đi ở mùa giải trước, nên tôi không tin những lời đồn đại cậu ấy sẽ rời CLB vào tháng 1 tới", trung vệ Sergio Ramos chia sẻ sau trận hòa 1-1 với Benfica ở vòng bảng Champions League.

Trung vệ Ramos lên tiếng về tin đồn Mbappe đòi rời PSG - 1

Ramos chúc mừng bàn thắng mở tỷ số của Mbappe vào lưới Benfica trong hiệp một (Ảnh: Getty).

Ramos và Mbappe cùng đá chính trong trận hòa của PSG trước Benfica. Mbappe là người ghi bàn duy nhất cho PSG trên chấm 11 mét ở phút 39 của trận đấu. Tuy nhiên bàn thắng của chân sút người Pháp không đủ giúp đội nhà giành trọn 3 điểm khi Joao Mario san bằng tỷ số cho Benfica cũng bằng một quả phạt đền trong hiệp 2.

Tin đồn Mbappe muốn rời PSG rộ lên ngay trước thềm trận đấu với Benfica, khiến bản thân HLV Galtier cũng cảm thấy rất ngạc nhiên. Chiến lược gia người Pháp khẳng định bản thân ông không hề nghe Kylian Mbappe hay ban lãnh đạo đội bóng thông báo về việc này.

Trung vệ Ramos lên tiếng về tin đồn Mbappe đòi rời PSG - 2

HLV Galtier khẳng định chưa hề nghe Mbappe thông báo ý định rời PSG vào tháng 1 tới (Ảnh: Getty).

"Thật sự tôi không thấy có gì khác biệt trong sự chuẩn bị trận đấu của Kylian. Tôi chưa bao giờ nghe về điều đó từ cậu ấy hay ban lãnh đạo PSG. Kylian đêm nay rất căng thẳng nhưng cậu ấy luôn là cầu thủ nguy hiểm nhất trên sân. Cậu ấy đã đưa ra câu trả lời cho tin đồn này.

Chúng tôi dành mọi sự tập trung cho trận đấu. Tôi không tin rằng tin đồn này đã làm xáo trộn quá trình chuẩn bị cho trận đấu của chúng tôi", HLV Galtier khẳng định.

Cố vấn bóng đá của PSG, Luis Campos cũng lên tiếng khẳng định tiền đạo 23 tuổi không bày tỏ ý định rời CLB như tin đồn từ truyền thông, và Mbappe hiện đang chăm chỉ tập luyện để có phong độ tốt nhất cho PSG trên mọi đấu trường.

"Tôi rất ngạc nhiên vì tôi dành tất cả thời gian của mình cho Kylian Mbappe, và cậu ấy chưa bao giờ yêu cầu tôi hoặc chủ tịch việc rời đi vào tháng Giêng. Chúng tôi phải khẳng định đây không phải là một tuyên bố - đó chỉ là tin đồn được đưa ra vài giờ trước trận đấu rất quan trọng với Benfica", ông Luis Campos chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Ramos lên tiếng về tin đồn Mbappe đòi rời PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO