Trung vệ Đình Trọng gia nhập câu lạc bộ Bình Định

MINH PHONG| 12/02/2022 19:18

Trung vệ Trần Đình Trọng chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trước thềm mùa giải V.League 2022, trung vệ Đình Trọng bất ngờ chia tay câu lạc bộ Hà Nội. Chấn thương kéo dài trong 2 năm qua khiến cầu thủ sinh năm 1997 không có nhiều cơ hội ra sân trong những mùa giải gần đây.

"Thật sự đây là một quyết định khó khăn và tôi đã suy nghĩ trong một thời gian rất dài. Không thể tiếp tục đồng hành cùng Hà Nội là một điều tiếc nuối nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ tôi ở chặng đường sắp tới" - Đình Trọng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trung vệ Trần Đình Trọng chuyển đến khoác áo câu lạc bộ Bình Định thi đấu tại V.League 2022. Ảnh: BĐFC
Trung vệ Trần Đình Trọng chuyển đến khoác áo câu lạc bộ Bình Định thi đấu tại V.League 2022. Ảnh: BĐFC

Rời Hà Nội, Trần Đình Trọng lập tức đầu quân cho câu lạc bộ Bình Định. Trung vệ này ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng đất Võ. Theo nhiều nguồn tin, anh nhận phí lót tay rơi vào khoảng 1,2 tỉ đồng cùng mức lương từ 35-40 triệu/tháng.

Câu lạc bộ Bình Định được xem "đại gia" tại V.League 2022 khi liên tục chiêu mộ những bản hợp đồng "bom tấn". Trước Đình Trọng, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã có sự phục vụ của các tân binh như tiền đạo Hà Đức Chinh, tiền vệ Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và các ngoại binh như Rafealson, Jermie Lynch.

Theo kế hoạch, V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25.2 tới đây. Câu lạc bộ Bình Định sẽ có trận đấu khai màn gặp Viettel trên sân vận động Quy Nhơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Đình Trọng gia nhập câu lạc bộ Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO