Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy - Nhà phân phối chính hãng DuoVital Đức

T/H| 05/09/2024 18:00

Lấy sức khỏe người tiêu dùng làm kim chỉ nam, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ Dược phẩm đảm bảo chất lượng.

Được thành lập vào năm 2018, trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, Central Pharmacy đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc bán lẻ dược phẩm qua các kênh trực tuyến và xây dựng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao làm việc trực tiếp tại các nhà thuốc truyền thống.

Bên cạnh việc phân phối dược phẩm, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy - trungtamthuoc còn là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thông tin về bệnh học, cập nhật thông tin mới nhất về lĩnh vực y tế, hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn cho người bệnh, là nơi các đồng nghiệp trong ngành giao lưu, chia sẻ kiến thức đồng thời cũng là địa chỉ uy tín để người bệnh tìm hiểu thông tin về thuốc, bệnh học... Hiện tại, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy có hơn 130.000 lượt theo dõi trên fanpage Facebook, kênh Tik Tok có gần 20.000 lượt người theo dõi và trang chính của kênh Youtube có hơn 13.000 người đăng ký. Đây đều là những nỗ lực của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp trong thời gian dài.

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường dược phẩm, trong suốt 6 năm hoạt động, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy luôn đặt tiêu chí “vì sức khỏe của người tiêu dùng” lên hàng đầu. Do đó, để xây dựng được nền tảng vững chắc, việc đào tạo đội ngũ nhân sự luôn được đơn vị quan tâm và chú trọng. Hàng tuần, hàng tháng, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy sẽ có những buổi đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng tư vấn cho người bệnh, đảm bảo tiêu chí đúng bệnh, đúng thuốc, đúng cách, đúng lúc, đúng liều và đúng giá.

Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đã trở thành đơn vị phân phối của DuoVital, đây là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng ở bệnh nhân thoái hóa khớp, hỗ trợ nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp.

DuoVital - sản phẩm tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp từ Đức

Với bảng thành phần là sự kết hợp của Axit Hyaluronic, Chondroitin, DuoVital có tác dụng hỗ trợ bảo vệ và tái tạo sụn khớp. Sản phẩm đã trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng để chứng minh tác dụng cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Axit Hyaluronic có khả năng liên kết với một lượng lớn các phân tử nước, hỗ trợ thúc đẩy tái tạo sụn khớp, ngăn ngừa tình trạng khô khớp, cứng khớp.
  • Chondroitin là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng của sụn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chondroitin có tác dụng giảm đau từ đó giảm nhu cầu sử dụng thuốc giảm đau cho người bệnh, giảm tối đa các tác dụng không mong muốn do sử dụng thuốc tây đồng thời tăng khả năng vận động cho khớp, giúp khớp linh hoạt.

Sự kết hợp của Axit Hyaluronic và Chondroitin trong DuoVital không chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho sụn mà còn có tác dụng hỗ trợ bảo vệ sụn khớp, đặc biệt phù hợp với bệnh nhân lớn tuổi gặp tình trạng thoái hóa khớp, phục hồi sau phẫu thuật hoặc những người muốn phòng ngừa thoái hóa khớp, cải thiện độ đàn hồi của da, tóc.

DuoVital là sản phẩm được tin dùng trên toàn thế giới, ở cả các nước phát triển như Cộng Hòa Liên bang Đức, Cộng hòa Liên Bang Nga, Cộng hòa Ba Lan, các nước Nam Phi,.... DuoVital được bào chế dưới dạng đường uống, cho đến nay, đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường bổ sung thành phần Axit Hyaluronic theo đường uống, có ưu điểm dễ sử dụng, hạn chế tối đa những biến chứng khi sử dụng theo đường tiêm. DuoVital được coi là một trong những sản phẩm đặc biệt phù hợp với bệnh nhân thoái hóa xương khớp, giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh.

Thông tin liên hệ
TRUNG TÂM THUỐC CENTRAL PHARMACY

Hotline: 1900 888 633
Website: https://trungtamthuoc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc
Instagram: https://www.instagram.com/trungtamthuoc/
Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy
X.com: https://twitter.com/trungtamthuoc
Tiktok: https://www.tiktok.com/@trungtamthuoc

Bài liên quan
  • Hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không?
    Hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không? Đang là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Trong bài viết dưới đây, MEDIPLUS sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không?
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
  • Khám phá công nghệ xóa thâm Deep L-Picosure tiên tiến chỉ có tại LG Clinic‏
    Công nghệ Deep L-Picosure hiện đang tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ khả năng ứng dụng laser tiên tiến, mang lại kết quả xóa thâm vượt trội. Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của LG Clinic, công nghệ này có thể phá vỡ hắc sắc tố dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Deep L-Picosure và những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!‏
  • Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Vườn Cây
    Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá cả thi công cảnh quan, quy trình thực hiện hay nên lựa chọn công ty nào là tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy - Nhà phân phối chính hãng DuoVital Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO