Trung tâm nào có lớp dạy học bơi cho trẻ em tốt nhất ở Tp.HCM

TQ| 22/12/2020 11:00

Việt BáoMeta: Trung tâm dạy bơi Việt Nam đem đến các lớp dạy học bơi cho trẻ em phù hợp với mọi độ tuổi. Các bé sẽ được hoàn thiện kỹ năng bơi để bảo vệ chính mình tốt nhất.

Dạy bơi cho trẻ em vô cùng quan trọng hiện nay. Nhất là khu vực nhiều sông suối như tại Hồ Chí Minh. Tỷ lệ tử vong ở trẻ em ngày càng tăng khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Chính vì vậy những lớp dạy học bơi cho trẻ em chính là lựa chọn giúp các bé có thể chủ động bảo vệ chính mình khi ở dưới nước. Nhưng trung tâm dạy bơi nào đảm bảo chất lượng?

Nhận dạy bơi cho trẻ em ở đâu tốt nhất Tp.HCM?

Dạy bơi cho trẻ em vô cùng quan trọng

Dạy bơi trẻ em chưa bao giờ là dễ dàng. Bên cạnh cải thiện các kỹ năng thì nắm bắt tâm lý trẻ vô cùng dễ dàng. Bởi bé nào cũng sẽ thích chơi hơn học, chính vì vậy các huấn luyện viên cần có phương pháp dạy phù hợp nhất dành cho trẻ. Điều này không chỉ giúp trẻ em biết học bơi mà còn thích thú để có thẻ cải thiện sức khoẻ tốt nhất với bộ môn này.

Dạy bơi cho trẻ em ở Tp.HCM thì nên chọn trung tâm nào? Có lẽ đây là thắc mắc của hầu hết các bậc phụ huynh. Trung tâm đảm bảo chất lượng không chỉ giúp trẻ có thêm kỹ năng mà còn đảm bảo sự an toàn và sức khoẻ một cách tốt nhất.

Trung tâm dạy bơi Việt Nam là một trong những cái tên được rất nhiều các phụ huynh tin tưởng. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho trẻ các khoá học bơi phù hợp nhất.

Tại sao Trung Tâm dạy bơi Việt Nam được đánh giá tốt nhất?

Trung tâm dạy bơi Việt Nam luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc dạy bơi cho trẻ. Lớp dạy học bơi cho trẻ em không chỉ đem đến các bài giảng để trẻ biết bơi mà còn bơi đúng kỹ thuật. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của trẻ khi ở dưới nước.

Nên lựa chọn địa chỉ dạy bơi cho trẻ ở đâu?

Phương pháp dạy bơi cho trẻ em ở Tp.HCM được trung tâm chia làm hai khoá học khác nhau. Trẻ dưới 5 tuổi và trẻ từ 5-15 tuổi sẽ có các phương pháp hoàn toàn riêng biệt. Các huấn luyện viên luôn hiểu rõ khả năng tiếp thu của trẻ ở các độ tuổi khác nhau sẽ không giống nhau.

Trung tâm dạy bơi Việt Nam luôn nhận được đánh giá tốt của các phụ huynh còn bởi hệ thống cơ sở vật chất. Xây dựng bể bơi đạt chuẩn sẽ giúp phụ huynh an tâm hơn với sức khoẻ của trẻ. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn có nhiều năm kinh nghiệm. Các bé sẽ được học bơi một cách bài bản và an toàn nhất khi tới đây.

Học phí khoá dạy học bơi ở trẻ em ở Tp.HCM

Đối với các khoá học bơi cho trẻ em thì mức học phí sẽ luôn có sự thay đổi. Đặc biệt khi học kèm riêng 1-1 và học theo lớp sẽ có chi phí chênh lệch. Học phí tại Trung tâm dạy bơi Việt Nam luôn được các phụ huynh đánh giá phù hợp.

Đối với trẻ dưới 5 tuổi tham gia khoá học bơi kèm riêng sẽ có mức học phí khoảng 2.500.000đ/ khoá. Sau khoá học, bé sẽ biết bơi và bơi đúng các kỹ thuật cơ bản. Còn với khoá học bơi dành cho trẻ 5-15 tuổi sẽ có học phí 3.000.000đ/khoá với 12 buổi học. Ngoài ra, với các bé có nhu cầu học kèm riêng 1-1 thì mức học phí cũng như vậy.

Trung tâm dạy bơi Việt Nam đem đến khoá học phù hợp với từng lứa tuổi


Cách dạy bơi cho trẻ em ở Tp.HCM của Trung tâm dạy bơi Việt Nam như thế nào?

Phương pháp dạy bơi cho trẻ em không phải là điều dễ dàng. Với lớp dạy học bơi cho trẻ em, trung tâm đã có nghiên cứu và cải thiện không ngừng để đưa ra các giáo trình phù hợp nhất với từng độ tuổi để có thể hoàn thiện các kỹ năng.

Phương pháp từ cơ bản đến nâng cao giúp tăng khả năng của trẻ một cách phù hợp. Đối với các bé dưới 5 tuổi, trung tâm xây dựng giáo trình 1-1 để bé có thể biết bơi nhanh hơn mà vẫn luôn đảm bảo được sự an toàn. Còn các bé 5-15 tuổi sẽ được tham gia khoá học 12 buổi để có thể cải thiện hoàn toàn các kỹ năng cũng như xử lý an toàn các tình huống khi ở dưới nước.

Để có cách dạy bơi cho trẻ em tốt nhất, đội ngũ huấn luyện viên còn trải qua các lớp học để có thể nắm bắt tâm lý trẻ. Kỹ thuật dạy bơi cho trẻ em tốt nhất chính là tạo nên sự hứng thú cũng như niềm vui trong mỗi buổi học.

Liên hệ ngay với lớp dạy học bơi cho trẻ em

Trung tâm dạy bơi Việt Nam là địa chỉ được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Việc tìm hiểu về các khoá học cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm, đội ngũ chuyên viên sẽ nhanh chóng tư vấn, giải đáp thắc mắc để bạn có thể lựa chọn được khoá học phù hợp nhất.

Phụ huynh dễ dàng tìm kiếm các khoá học phù hợp cho con

Lớp dạy học bơi cho trẻ em tại Trung tâm dạy bơi Việt Nam sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các bậc phụ huynh sẽ luôn an tâm với phương pháp giảng dạy mà trung tâm đưa ra. Các bé sẽ được hoàn thiện kỹ năng và khả năng xử lý tình huống dưới nước tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 81 CMT8 – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP.HCM

Điện Thoại: 0934.027.123

Email: sale@dayboivietnam.com

Web: https://dayboivietnam.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm nào có lớp dạy học bơi cho trẻ em tốt nhất ở Tp.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO