Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện Vinfast

T/H-TN| 10/09/2024 13:00

Bạn đang quan tâm khóa học sửa chữa xe điện Vinfast nhưng không biết học ở đâu uy tín, nhanh giỏi nghề?

Thế Giới Xe Điện là địa chỉ dạy nghề sửa xe đạp điện, xe máy điện và pin các loại. Nơi đây có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn theo học và thỏa sức đốt cháy đam mê.

Nội dung khóa học sửa chữa xe điện Vinfast

Các dòng xe đời mới ngày càng xuất hiện nhiều và thay đổi công nghệ, chính vì thế mà bạn muốn theo đuổi ngành xe điện bắt buộc phải tìm hiểu về các loại xe chạy pin. Sau những năm về sau thì những dòng xe chạy ắc quy sẽ không còn thông dụng nữa. Chính vì vậy mà khóa học sửa xe điện thông minh giúp bạn có công việc ổn định trong tương lai. Sau đây sẽ là nội dung khóa học chi tiết như:

1. Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của xe máy điện Vinfast

Trước tiên học viên sẽ được làm quen và tiếp xúc trên mẫu hình xe thực tế. Giảng viên sẽ giải thích và thuyết trình về các bộ phận, nguyên lý hoạt động trên xe điện. Mổ xẻ thực tế trên mẫu hình xe.

2. Thực hành sửa chữa trên tất cả các loại xe hiện nay

Sau khi học lý thuyết xong học viên được tiếp xúc và học cách sửa chữa lần lượt các loại xe như: KLARA A1, KLARA A2, KLARA S, Feliz, Evo, Impest, Tempest, Ludo…

3. Tìm hiểu và sửa chữa pin xe điện

Bộ phận Pin được coi như “trái tim” của toàn bộ chiếc xe, việc sửa chữa, khắc phục được lỗi và đóng mới được pin là một lợi thế lớn dành cho thợ sửa xe điện. Ở trung tâm có kỹ thuật giỏi chuyên về pin giảng dạy để học viên có thể thành tạo sửa chữa đóng mới tất cả các loại pin xe đạp điện, xe máy điện hiện có trên thị trường.

4. Hướng dẫn nhập linh kiện giá gốc và tư vấn mở cửa hàng

Sau khi học nghề sửa xe đạp điện xong học viên được trung tâm hướng dẫn tận tình về nguồn hàng giá tốt và cách mở cửa hàng sửa chữa, buôn bán xe đạp điện, xe máy điện. Tạo điều kiện thuận lợi cho học viên sau này.

Khóa học sửa xe điện giá bao nhiêu?

Hiện nay học phí học nghề đang hết sức ưu đãi dành cho tất cả học viên, chỉ 12tr/1 khóa bao ra nghề. Ngoài bao tay nghề giỏi thì học viên có nhu cầu ở lại còn được hỗ trợ nơi ở khang trang, đầy đủ tiện nghi.

Cam kết về khóa học

Thế Giới Xe Điện cam kết về khóa học như:

  • Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm từ 8 đến 10 năm trong nghề
  • Đào tạo chuyên sâu giúp học viên nắm bắt về công nghệ mới nhanh nhất

Kết luận:

Hiện nay ngành xe điện đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, nếu như bạn đang loay hoay không biết lựa chọn học nghề gì thi đây chính là nghề lý tưởng dành cho bạn. Thợ sửa chữa xe điện có mức thu nhập ổn định. Bởi vậy trên thị trường không ít các cơ sở dạy học nghề mọc nên “như nấm”. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng là nơi học tốt, chuyên nghiệp. Để tránh mất thời gian, tiền học phí ở những nơi kém chất lượng thì Thế Giới Xe Điện sẽ là địa chỉ bạn nên “chọn mặt, gửi vàng”.

Chúng tôi hy vọng chia sẻ bài viết sẽ đem đến thông tin hữu ích cho các bạn đang có ý định học nghề. Chi tiết xin liên hệ thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THẾ GIỚI XE ĐIỆN
Trụ sở chính:
56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
67 Vườn Cam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0356105610
Email: thegioixediensg@gmail.com
website: thegioixechaydien.net

Bài liên quan
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
  • Khám phá công nghệ xóa thâm Deep L-Picosure tiên tiến chỉ có tại LG Clinic‏
    Công nghệ Deep L-Picosure hiện đang tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ khả năng ứng dụng laser tiên tiến, mang lại kết quả xóa thâm vượt trội. Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của LG Clinic, công nghệ này có thể phá vỡ hắc sắc tố dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Deep L-Picosure và những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!‏
  • Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Vườn Cây
    Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá cả thi công cảnh quan, quy trình thực hiện hay nên lựa chọn công ty nào là tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Giải pháp xuất nhập khẩu Trung - Việt chính ngạch tối ưu ‏
    Kỳ Tốc Logistics‏‏ – một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam. Được thành lập bởi Công ty TNHH DPT Vina Holdings vào tháng 10 năm 2020, Kỳ Tốc đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một giải pháp tối ưu cho xuất nhập khẩu giữa Trung Quốc và Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện Vinfast
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO