Trung tá quân đội tử vong khi cứu người trên biển Phú Quốc

Nguyễn Hành| 27/06/2022 10:20

Phát hiện có người đuối nước, Trung tá Bùi Văn Nhiên bơi ra cứu. Khi đưa được nạn nhân vào bờ, Trung tá Nhiên kiệt sức và tử vong tại bệnh viện.

Theo nguồn tin của PV Dân trí, khoảng 6h40 ngày 26/6, trong lúc tắm biển tại xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Trung tá Bùi Văn Nhiên (53 tuổi, quê xã Nguyên Hòa, huyện Phú Cừ, tỉnh Hưng Yên) phát hiện cháu Nguyễn Nhân P.L. (13 tuổi, quê Bắc Ninh) có dấu hiệu đuối nước nên bơi ra cứu.

Sau khi đưa cháu L. vào bờ, Trung tá Nhiên bị kiệt sức. Người dân đã tiến hành sơ cứu cháu L. và Trung tá Nhiên, sau đó đưa cả 2 đến Trung tâm y tế huyện Phú Quốc cấp cứu.

Tại đây, cháu L. qua cơn nguy kịch, còn Trung tá Nhiên đã tử vong vào lúc 8h cùng ngày.

Trung tá quân đội tử vong khi cứu người trên biển Phú Quốc - 1

Trung tá Bùi Văn Nhiên anh dũng cứu người đuối nước (Ảnh cắt từ bản tin truyền hình QĐND).

Trung tá  Bùi Văn Nhiên là nhân viên Phòng Chính trị Nhà máy Z195/ Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, đi nghỉ mát theo kế hoạch của cơ quan từ 24/6 đến 27/6.

Hiện Tổng cục đã chỉ đạo ngành chức năng và Nhà máy Z195 phối hợp với chính quyền địa phương giải quyết vụ việc.

Một lãnh đạo Công an TP Phú Quốc xác nhận với PV Dân trí, hiện gia đình Trung tá Nhiên đã nhận thi thể anh đưa về quê lo hậu sự.

Được biết, cha mẹ Trung tá Nhiên đã mất, anh có vợ và 2 người con đã khôn lớn.

Bài liên quan
  • Cô gái tử vong vì uống ly bia pha ma túy
    Có ma túy, Nhựt đưa cho một số người bạn ngồi gần uống và bỏ 1 viên vào ly bia của chị N.. Sau khi uống hết ly bia, chị N. về phòng trọ nghỉ. Lúc này, người thân phát hiện chị N. có biểu hiện bất thường nên đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị đã tử vong.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung tá quân đội tử vong khi cứu người trên biển Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO