Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm, Cnet cảm thán hành động tự tay đẩy con trai xuống 'địa ngục' của mẹ nam idol

T.H (tổng hợp),| 02/08/2021 10:34

Chính bởi không thể bỏ tiền mời luật sư bào chữa cho trọng tội của Ngô Diệc Phàm, mẹ ruột nam ca sĩ đang cố tìm cách di dời tài sản nghìn tỷ.

Trang 163 ngày 1/8 có 1 bài viết gây xôn xao dư luận khi tiết lộ tình hình pháp lý bất lợi của Ngô Diệc Phàm ở thời điểm hiện tại. Sau khi có thông báo từ phía cảnh sát về lệnh bắt giữ nam ca sĩ vì tình nghi tội hiếp dâm, không có luật sư nào dám nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm.

Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm 1

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, không có một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm

Đáng nói, thời điểm hot girl Đô Mỹ Trúc đứng ra vạch trần bê bối của giọng ca đình đám, ekip từng ráo riết tuyển dụng luật sư để xử lý gấp lùm xùm. Vậy nhưng theo 163, bê bối này nghiêm trọng, tệ hại đến mức không có bất cứ luật sư nào dám đảm nhận trọng trách ấy.

Giới giải trí nhận định, Ngô Diệc Phàm sẽ không thể nào quay lại showbiz, phải đối mặt với khoản tiền bồi thường lên tới hàng trăm triệu tệ (tương đương hàng nghìn tỷ đồng). Tuy nhiên, khoản tiền này chỉ là 1 phần nhỏ so với thu nhập hiện tại của Ngô Diệc Phàm. Theo tiết lộ từ Đô Mỹ Trúc, nam ca sĩ đã "cá kiếm" được 2-3 tỷ tệ (7.100 - 10.600 tỷ đồng) trong vòng 10 năm qua.

Nói về tình hình thực tại, Ngô Diệc Phàm chỉ còn mẹ ruột và người anh họ làm quản lý ở bên. Địa điểm studio hiện đã bị phong toả. Ngoài việc thuê luật sư cho "Đường Tăng", mẹ nam ca sĩ cũng đang bận rộn di dời tài sản của con trai mình.

Ở 1 diễn biến khác, nhân viên thuộc ekip nam ca sĩ đã chuyển tới làm việc cho các nghệ sĩ khác trong làng giải trí. Trước đó, cựu nhân viên của Ngô Diệc Phàm tiết lộ rằng mẹ ruột ca sĩ hay chèn ép người trong công ty, liên tục thay đổi nhân sự nếu cần. Khoản tiền bồi dưỡng thấp đã khiến nhiều nhân viên xin nghỉ trước khi hết hạn thử việc.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam giữ hình sự. Nếu thực sự phạm tội cưỡng hiếp, nam ca sĩ có thể bị phạt tù hơn 10 năm, có 1 luật sư chuyên nghiệp là điều rất quan trọng đối với Ngô Diệc Phàm.

Vậy nhưng trang 163 cho biết, luật sư giỏi cũng không thể giúp nam ca sĩ giảm nhiều tội. Trong thời gian Ngô Diệc Phàm bị tạm giam thì ngoại trừ luật sư, người nhà cũng không được phép đến thăm. Đáng chú ý, trong tương lai, rất có thể cựu thành viên EXO sẽ thụ án tại Trung Quốc, còn mẹ và anh họ sẽ ra nước ngoài cùng khối tài sản khổng lồ họ đang nỗ lực di dời.

Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm 2

"Pháo vương" có khả năng sẽ phải thụ án ở Trung Quốc, còn mẹ nam ca sĩ đang cố di dời tài sản ra nước ngoài

Không dừng lại ở đó, kể từ khi "ngã ngựa" đến nay, Ngô Diệc Phàm cũng đã bị thế lực chống lưng quay lưng. Không ai trong số bệ đỡ Phùng Tiểu Cương và Thành Long đứng ra bênh vực nam ca sĩ và cũng không có 1 ông lớn nào chịu vung tiền dập scandal như ồn ào lộ ảnh nhạy cảm hồi năm 2016 của Ngô Diệc Phàm. Ngay cả người bạn "nối khố" của Kris thời kỳ còn hoạt động tại SM là Kevin Shin cũng bất ngờ lên tiếng mỉa mai, bóng gió trên MXH: "Luôn có lý do tại sao người TỐT sẽ LUÔN LUÔN ở bên nhau. Yêu thương những người bạn đã tin tưởng tôi", "Tôi sẽ không ngừng việc làm người tốt chỉ vì những kẻ xấu". Điều này làm dấy lên nghi vấn Kevin đã biết bản chất Ngô Diệc Phàm từ lâu. Theo "thánh soi" showbiz, Kevin đã nghỉ chơi với Ngô Diệc Phàm vào khoảng năm 2018. Trong album của mình, Kevin từng bóng gió xa gần về việc bạn thân phản bội mình cay đắng tới nhường nào.

Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm 3

Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm 4

Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm 5

Ngô Diệc Phàm "ngã ngựa", thế lực chống lưng rồi bạn thân cũ đều lần lượt quay lưng

Thế nhưng, tất cả trái đắng trên cũng không khiến Ngô Diệc Phàm cảm thấy đau đớn bằng sự thật là chính mẹ ruột nam ca sĩ mới là người đẩy anh vào vòng lao lý chứ không phải Đô Mỹ Trúc như netizen vẫn nhận định.

Lật lại bê bối của Ngô Diệc Phàm, hồi tháng 5, nam ca sĩ bị tung ảnh đưa hot girl Tiểu Di tới rạp chiếu phim hẹn hò. Fan của nam ca sĩ vì ghen tức nên đã chụp ảnh, ghi lại clip từ camera sau đó tung lên MXH. Sau khi thấy tin tức tràn lan lên mặt báo, Đô Mỹ Trúc mới biết mình bị "cắm sừng", bèn lên Weibo bóc phốt. Chẳng ai ngờ rằng, sau đó, các hot girl là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm liên tục lên tiếng mình bị lừa tình. Đây là hiệu ứng cánh bướm khiến Ngô Diệc Phàm 1 bước nhảy xuống "địa ngục" như ngày hôm nay.

Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm 6

Tin tức Ngô Diệc Phàm hẹn hò Tiểu Di chính là nguồn cơn dẫn đến việc anh chàng bị hàng loạt hot girl bóc phốt

Đáng chú ý, blogger có tới 4,5 triệu người follow có tên "Vậy Là Hot Rồi" sau đó tiết lộ, mẹ của Ngô Diệc Phàm - bà Stacey Wu đã đến sở cảnh sát để báo cáo vụ việc. Chẳng ai có thể ngờ rằng, trong lúc điều tra, cảnh sát lại... kiểm tra luôn Ngô Diệc Phàm. Cái kim trong bọc cuối cùng cũng bị lòi ra, mẹ ruột kiện bạn gái cũ của con trai, con trai lại dính đến đường dây dụ dỗ, quan hệ với trẻ vị thành niên, thậm chí còn dùng cả ma túy kiểu mới để lừa các cô gái trẻ, hậu quả Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ.

Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm 8

Mẹ của Ngô Diệc Phàm mới là người kéo công an vào cuộc điều tra chứ không phải Đô Mỹ Trúc

Blogger này đã kết bài viết của mình bằng 1 câu: "Fan khai nổ, mẹ dìm 1 cú chí mạng. Hiệu ứng cánh bướm này còn đặc sắc hơn cả các bộ phim điện ảnh". Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin từ phía cảnh sát Bắc Kinh khi chính họ đã xác nhận rằng, họ chỉ nhận được đơn báo án từ phía nam ca sĩ họ Ngô, hoàn toàn không nhận được đơn từ khiếu nại nào của Đô Mỹ Trúc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc tỷ dân mà không một luật sư nào dám bào chữa cho Ngô Diệc Phàm, Cnet cảm thán hành động tự tay đẩy con trai xuống 'địa ngục' của mẹ nam idol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO