Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ

29/10/2023 15:17

Sự xuất hiện của Khởi My trong live concert 1589 của Trung Quân idol khiến khán giả bất ngờ.

Tối 28/10 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM, Live Concert 1589 của Trung Quân đã chính thức diễn ra, đánh dấu chặng đường 15 năm sự nghiệp đầy màu sắc của nam nghệ sĩ. Hơn 4.000 khán giả đã lấp kín không còn một ghế trống tại Nhà thi đấu Quân Khu 7.

Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-1

Chương trình chia ra làm 4 chương với thời lượng gần 3 tiếng rưỡi. Trung Quân đã khoe giọng hát live thiên phú với 30 ca khúc. Tất cả các ca khúc đều được phối mới dưới bàn tay tài hoa của NS Đức Trí cùng ban nhạc Phòng trà Bến Thành. Giọng hát của Trung Quân vẫn là yếu tố quan trọng chinh phục hoàn toàn khán giả.

Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-2

Góp phần vào sự thành công của Live Concert 1589 không thể không nhắc đến sự góp mặt của những ca sĩ khách mời. Đây đều là những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với Trung Quân là Diva Hà Trần, Thùy Chi, Khởi My. Trong đó Khởi My là khách mời "bất đắc dĩ".

Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-3
Diva Hà Trần xuất hiện đầy quyền lực với trang phục mang cảm hứng “phượng hoàng lửa”, cả hai đã song ca "Sắc Màu" và "Góc Tối", đều là hai ca khúc mang dấu ấn của diva.
Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-4
Xuất hiện đầy dịu dàng, nền nã, Thùy Chi khoe giọng hát nội lực kết hợp tuyệt vời với Trung Quân trong 2 bản hit "Chưa Bao Giờ" - "Giữ Em Đi".

Cụ thể ở gần cuối chương trình, Trung Quân đã gọi tên Khởi My để xem bạn thân có đang tham dự show diễn này của mình hay không. và đã yêu cầu cô tiến lên sân khấu cùng với mình.


Clip Trung Quân mời Khởi My song ca bất ngờ trong chương trình.

Sau màn tương tác, giao lưu hài hước Trung Quân đã đề nghị Khởi My song ca cùng với mình ngay trên sân khấu. Khởi My viện cớ không có in-ear phù hợp nhưng nữ ca sĩ đã bị bất ngờ khi thấy Trung Quân đưa ra tai nghe cá nhân của chính bản thân. Đến lúc này Trung Quân mới tiết lộ anh đã "thông đồng" với Kelvin Khánh để có được thiết bị này.

Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-5

Vì không có thời gian chuẩn bị trước và là một tiết mục hoàn toàn bất ngờ, Trung Quân và Khởi My đã song ca các ca khúc của nữ ca sĩ gồm 2 bản hit Vì SaoNgười Yêu Cũ. Dù vậy cả hai vẫn cho thấy sự ăn ý với nhau trong cách hát, bè phối, tạo nên màn song ca được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-6

Một vị khán giả khách mời đặc biệt là mẹ ruột của Trung Quân. Cả hai đã có màn song ca ngập tràn cảm xúc với ca khúc Mẹ Tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Mẹ của Trung Quân là một giáo viên mầm non và khi còn trẻ cô hát rất hay. Chính vì vậy, không gì ý nghĩa hơn chính là việc mời mẹ của mình làm ca sĩ bí mật cho tiết mục đầy cảm xúc này.

Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-7

Trung Quân đã bật khóc khi song ca với mẹ và thừa nhận, từ trước đến nay anh không phải là một người con hay nói những lời tình cảm, nhưng hôm nay anh đã nói được đến mẹ những lời từ đáy lòng. Đặc biệt dù không tính toán trước nhưng ngẫu nhiên 28/10 cũng là sinh nhật của mẹ Trung Quân.

Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-8Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ-9
Đêm nhạc gây ấn tượng khi một “cơn mưa” thực sự đã đổ xuống sân khấu, Trung Quân và các vũ công hào hứng trình diễn dù toàn bộ người ướt sũng.

Sau Live Concert 1589 tối 29/10, Trung Quân sẽ tiếp tục mang đến đêm diễn thứ 2 với khán giả Hà Nội. Khách mời của đêm diễn tại Hà Nội sẽ có sự thay đổi với sự trở lại của Diva Hà Trần, sự xuất hiện mới của Uyên Linh và ca sĩ bí mật cũng sẽ khác với đêm diễn tại TP.HCM.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung Quân hợp tác Kevin Khánh khiến Khởi My làm khách mời bất đắc dĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO