Trung Dân tiết lộ thời tấu hài cùng Quyền Linh cát-xê chỉ hơn 10.000 đồng

Mộc Khải| 06/04/2023 15:46
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nhắc lại hành trình theo đuổi nghệ thuật, nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ cuộc sống không mấy khá giả nhưng nhiều niềm vui khi đi tấu hài cùng Quyền Linh.

Nghệ sĩ Trung Dân sinh năm 1967, tốt nghiệp trường Nghệ thuật Sân khấu II (nay là trường Sân khấu - Điện ảnh TPHCM). Ông từng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khi thể hiện vai ông Mười hớt tóc trong chương trình Trong nhà ngoài phố cách đây nhiều năm.

Sau thời gian lăn lộn trên phim trường, cái tên Trung Dân ngày càng được yêu mến và có chỗ đứng nhất định trong giới nghệ thuật. Nam nghệ sĩ từng thừa nhận nghề diễn không chọn mình nhưng vì đam mê nên ông mới quyết định đến với nó.

"Hồi xưa tôi học ngành khác, tương lai có thể làm giáo viên dạy cấp 2, đến một vùng sâu vùng xa nào đó. Nhưng tôi thấy cái đó không phù hợp với thứ mình thích nên tìm cách thay đổi. Khi tôi tới được với lĩnh vực này, tôi cảm giác mình như cá gặp nước. Tôi "bơi" rất khỏe cho tới bây giờ", ông nói.

Trung Dân tiết lộ thời tấu hài cùng Quyền Linh cát-xê chỉ hơn 10.000 đồng - 1

Diễn viên Trung Dân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Xuất hiện trong tập 27 chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, Trung Dân đã có những chia sẻ thú vị khi nhớ về những ngày đầu theo đuổi nghệ thuật. Nam nghệ sĩ cho biết khi còn trẻ, việc diễn xuất không đem lại cho ông thu nhập cao nhưng lại mang đến giá trị tinh thần vô cùng to lớn.

Ông kể: "Lúc tôi học ở trường Nghệ thuật sân khấu II, tôi với Quyền Linh là một cặp chuyên đi tấu hài cùng nhau. Mỗi đêm, chúng tôi diễn được khoảng 10.000 - 15.000 đồng mà chia đều cho 2 người. Lúc đó cầm đồng tiền dù ít nhưng tôi hạnh phúc. Số tiền cũng không làm được gì nhiều, chỉ giúp trang trải chi phí sinh hoạt thời sinh viên thôi".

Trung Dân tiết lộ thời tấu hài cùng Quyền Linh cát-xê chỉ hơn 10.000 đồng - 2

Nghệ sĩ Trung Dân trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt" (Ảnh: Ban Tổ chức).

"Ông Mười hớt tóc" cũng cho biết ban đầu, gia đình phản đối việc ông theo nghề diễn viên nhưng bằng đam mê và tình yêu với nghề, ông vẫn quyết tâm đi trên con đường mà mình đã chọn.

Suốt 30 năm qua, nghệ sĩ 6X đã góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như: Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Cậu Đồng, Thượng đế cũng nổi giận, Bay trên cô đơn, Bí kíp hạnh phúc... Không chỉ thành công tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí, ông còn được đồng nghiệp, khán giả yêu mến và tôn trọng.

Trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, nghệ sĩ Trung Dân đã dốc hết sức hoàn thành các thử thách của chương trình để mang tiền thưởng về cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Nam diễn viên cho biết ông không khỏi xót xa khi chứng kiến sự thiếu thốn của các em. Cũng chính vì vậy, ông cùng nghệ sĩ Phi Phụng đã quyết định tặng số tiền cát-xê khi tham gia chương trình cho các em nhỏ, góp phần giúp các em có cuộc sống đủ đầy hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung Dân tiết lộ thời tấu hài cùng Quyền Linh cát-xê chỉ hơn 10.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO