Trực tiếp V-League 2023: Hoàng Anh Gia Lai quyết đấu Hà Nội FC

31/05/2023 12:00

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang nằm ngoài top 8 sau những trận hòa liên tiếp gần đây. Trong khi đó, Hà Nội FC đang bị Thanh Hóa nới rộng về mặt điểm số trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Hà Nội FC có dấu hiệu hụt hơi khi bước V-League trở lại từ vòng 8. Thầy trò HLV Bozidar Bandovic hoà liền hai trận 1-1 trước đối thủ yếu và bất ổn như Bình Dương và Đà Nẵng. Cùng trận thua 1-3 Bình Định ở vòng 7, Hà Nội đã không thắng ba trận liền và bị đội đầu bảng Thanh Hoá bỏ cách 5 điểm.

hanoi-923.jpeg
Hà Nội FC sẽ thiếu vắng Thành Chung, Văn Quyết, Hùng Dũng trong trận đấu với HAGL ở vòng 10 V-League 2023

Đội bóng phố núi đang giữ biệt danh "vua hoà" mùa này với bảy trận chia điểm sau 9 vòng . Vị trí thứ 10 phản ánh đúng chất lượng đội hình của Hoàng Anh Gia Lai sau khi nhiều ngôi sao ra đi. Họ lần lượt hòa những đối thủ mạnh hơn như Công an Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa, thậm chí ghi dấu ấn với chiến thắng đậm 4-1 trên sân Viettel.

Hà Nội FC đang gặp khủng hoảng về mặt lực lượng. Cụ thể trung vệ Nguyễn Thành Chung vắng mặt vì án treo giò. Ngoài ra, Văn Trường vẫn chưa trở lại vì chấn thương, còn Hùng Dũng và Xuân Tú mới phẫu thuật ruột thừa. Đặc biệt, tiền đạo chủ lực Văn Quyết tiếp tục phải làm khán giả do nhận án treo giò 8 trận.

Với đội hình sứt mẻ như vậy, đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic đối mặt với nhiều khó khăn. Vì thế, đây là thời điểm mà nhà ĐKVĐ cần thể hiện được bản lĩnh, trụ vững trước kình địch luôn so kè. Quan trọng nhất là không để rơi điểm nhằm bám đuổi trong cuộc đua vô địch.

hagl-thang-tung-bung-chu-nha-viettel-hlv-kiatisak-co-bat-ngo-hay-khong-minhvuong1-1680793418-660-width740height529.jpg
Minh Vương thi đấu xuất sắc trong những trận gần đây, anh ghi bàn và có những kiến tạo cho đồng đội

Ngoài ra, trận này đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai cũng vắng Dụng Quang Nho vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ này bị đau sau trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 9 vừa qua.

Dù thiếu nhiều cầu thủ quan trọng nhưng sự dày dạn của Hà Nội là khác biệt, cơ sở hi vọng cho đội bóng này có kết quả tốt trước một Hoàng Anh Gia Lai non kinh nghiệm và không có nhiều động lực.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC diễn ra lúc 17h ngày 31/5 trên sân Pleiku. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên FPT PlayHTV Thể thao.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp V-League 2023: Hoàng Anh Gia Lai quyết đấu Hà Nội FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO