Trực tiếp V-League 2023: Bình Dương vs Thanh Hóa, Tiến Linh lên tiếng?

01/06/2023 16:06

Vòng 10 V-League 2023, Bình Dương gặp Thanh Hóa trên sân nhà Gò Đậu. Đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn với đội bóng đang thi đấu thăng hoa.

Bình Dương vừa có cuộc tiếp đón đối thủ cực kỳ khó chịu là Hà Nội FC và đã chia điểm với tỷ số 1-1. Trận này, điều HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy hài lòng là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chính thức khai hỏa sau 8 trận liên tiếp im hơi lặng tiếng. Sau trận đấu với Hà Nội FC, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục ở lại sân nhà và đón tiếp một đối thủ còn khó chơi hơn cả Hà Nội ở thời điểm này là Thanh Hóa.

vpf-3.jpg
Tiến Linh ghi bàn trong trận Bình Dương hòa Hà Nội FC

Xét trên phong độ vào thời điểm hiện tại, Bình Dương chắc chắn không thể so bì với Thanh Hóa, nhất là khi một đội đang thăng hoa trên vị trí dẫn đầu còn một đội lại phải ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Hóa là đội duy nhất chưa thất bại trận nào ở V-League 2023. Phong độ chơi bóng ấn tượng này cũng giúp họ leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 9 vòng đấu.

vpf-2.jpg
Thanh Hóa đang có chuỗi trận ấn tượng với 6 trận thắng 2 trận hòa

Bình Dương vẫn chưa thắng trận nào ở mùa giải này. Đội bóng đất Thủ đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng khi chỉ có 5 điểm sau 9 trận. Vì thế sẽ không dễ để họ có thể tạo nên bất ngờ trước ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Trong bối cảnh Rimario mới chỉ ghi 4 bàn ở mùa giải này còn Tiến Linh thậm chí mới có được duy nhất 1 bàn, không khó hiểu khi Bình Dương sa sút ở mùa giải này. Và họ chắc chắn sẽ phải cải thiện những điểm yếu của mình nếu mong muốn có điểm ở vòng này.

Một trận hoà trên sân nhà có thể là mục tiêu khả dĩ nhất của Bình Dương ở trận đấu này. Tuy nhiên, trong bối cảnh không có sự phục vụ của Rimario và Thanh Thảo vì án treo giò, nhiều khả năng sẽ không có bất ngờ nào trên sân Bình Dương.

Trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (1/6). Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên FPT Play

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp V-League 2023: Bình Dương vs Thanh Hóa, Tiến Linh lên tiếng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO