TRỰC TIẾP: Lê Nguyễn Bảo Ngọc thắng giải 'Người đẹp Nhân ái'

12/08/2022 22:00

Tối 12/8, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định với 37 thí sinh.

Nguyễn Phương Nhi là thí sinh cuối cùng trả lời ứng xử.

Cô nhận câu hỏi từ giám khảo ca sĩ Minh Hằng. Câu hỏi đại ý rằng những khó khăn thực sự mà những bạn trẻ gặp phải là gì?

Phương Nhi ấp úng, nhiều lần phải ngắt quãng vì hồi hộp. Cô nói rằng ngày xưa bố mẹ phải lo cơm áo gạo tiền, tài chính. Là cô gái được gia đình bao bọc khiến cô chưa thực sự trưởng thành. Phương Nhi thực sự trưởng thành từ cuộc thi Miss World Vietnam. Cô mong các bạn trẻ tin vào chính mình, tìm ra được mục tiêu của chính mình. Bên cạnh đó, Phương Nhi cũng mong muốn gia đình nên lắng nghe, thấu hiểu con em của mình.

nguyen-phuong-nhi11-9490.jpg

Nguyễn Thùy Linh là thí sinh thứ 4 vào top 5 và trả lời ứng xử.

Thí sinh Nguyễn Thùy Linh nhận câu hỏi: “Mục đích của Hoa hậu là gì để đi thi quốc tế hay xây dựng dự án nhân ái trên quê hương đất nước mình, cho buôn làng mình?”

Thùy Linh nói rằng Hoạt động thiện nguyện hay đi thi quốc tế đều là sứ mệnh quan trọng của một hoa hậu. Thi quốc tế, mang shash ra quốc tế là sứ mệnh, niềm tự hào. Để thể hiện ra cho thế giới, vẻ đẹp đất nước con ngời.

Đi từ thiện để thể hiện lòng nhân ái. Một bông hoa không chỉ đẹp mà còn cần có hương sắc nữa. Một hoa hậu có sứ mệnh lan toả lòng nhân ái của mình.

nguyen-thuy-linh6-7362.jpg

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là thí sinh thứ 3 vào top 5 và trả lời ứng xử.

Hoa hậu Trần Tiểu Vi đặt câu hỏi cho Mai Phương: “Nếu được lựa chọn 2 điều tạo 1000 việc làm và 1000 bữa ăn cho người khó khăn, bạn sẽ làm gì?

Sẽ không khó nếu chúng ta hành động. Mai Phương kể lại câu chuyện bản thân trải qua trong mùa dịch phức tap tại một bếp ăn nghĩa tình.

Mỗi ngày cô và mọi người tạo ra 3000-5000 phần ăn. “Tại sao lại phải lựa chọn khi có thể làm đồng thời 2 việc”. Cô nhấn mạnh 1000 việc làm hay 1000 bữa ăn đều rất quan trọng, không để ai bị bỏ lại phía sau.

huynh-nguyen-mai-phuong.jpeg

Nguyễn Thị Phương Linh là thí sinh thứ 2 vào top 5 và trả lời ứng xử

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đặt câu hỏi cho Phương Linh. Nội dung đại ý rằng: Công nghệ và mạng xã hội phát triển như vũ bão. Bên ạnh lợi ích lớn lao, nếu không cẩn thận nó cũng đang dần huỷ hoại mối quan hệ thực tế giữa con người với nhau.

Bản thân cô là sinh viên, nhờ mạng xã hội tìm được mạng xã hội học tập, kết nối với gia đình dù ở khoảng cách xa. Cũng có thời gian cô khoảng thời gian giải trí, lướt faceboook, youtube. May mắn có gia đình đồng hành, và bản thân nhận thức để sử dụng mạng xã hội phù hợp. “Chúng ta hãy sử dụng mạng xã hội một cách hợp lý, hãy phân bổ thời gian hợp lý để tận dụng được thế mạnh lợi ích của mạng xã hội nhưng vẫn được tận hưởng cuộc sống thú vị bên gia đình. Hãy bản lĩnh để gạt đi những cám dỗ xấu xung quanh mình”.

phuong-linh-bikini1-2913.jpg

Trước đó Bảo Ngọc thắng giải Người đẹp thời trang, là thí sinh đầu tiên bước thẳng vào Top 20 chung cuộc.

Người đẹp nhận câu hỏi từ ca sĩ Lệ Quyên. Hiện nay có rất nhiều bắt nạt tấn công trên mạng xã hội bằng những lời nói đả kích tinh thần. Bạn nghĩ chúng ta nên làm gì để ngăn chặn tình trạng này?

Tôi từng để nghe câu chuyện nữ ca sĩ Hàn Quốc kết liễu đời mình ở tuổi 20 . Những người bắt nạt cô ấy chỉ hối hận khi cô ấy qua đời.

Một lời nói nói ra không bao giờ lấy lại được. Một lời xin lỗi không thể khiến người khác sống lại.

Hãy cân nhắc khi buông lời bởi phía bên kia màn hình cũng là một con người như con cháu quý vị. Tôi đứng đây mong có thể khơi dậy lòng trắc ẩn của mỗi người, hi vọng đứng ở đây để khơi gợi lòng đồng cảm của quý vị!”

bao-ngoc3-4121.jpg

Bảo Ngọc là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi ứng xử.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc thắng giải Người đẹp Nhân ái.

Bảo Ngọc là thí sinh đầu tiên bước vào Top 5

22h10: Công bố Top 5 Miss World Vietnam.

Người đẹp chiến thắng Người đẹp nhân ái là người đầu tiên bước vào Top 5.

22h: Top 10 Miss World Vietnam trong trang phục dạ hội

Đa phần các thí sinh chọn trang phục ôm sát khoe những đường cong nóng bỏng. Phương Linh gặp vài sự cố nhỏ trong phần thi trang phục dạ hội.

Phần trình diễn trang phục dạ hội của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Nguyễn Thuỳ Linh... nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả.

Nam Em là thí sinh được yêu thích nhất với hơn 16.000 lượt bình chọn.

nam-em-top-10-9971.png

20h45:

Công bố Top 10 Miss World Vietnam

Nguyễn Khánh My

Nguyễn Phương Nhi

Trần Thị Bé Quyên

Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Nguyễn Thị Phương Linh

Nguyễn Thùy Linh

Bùi Khánh Linh

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Nguyễn Thị Lệ Nam Em

bikini6-9843.jpg
bikini7-2403.jpg
bikini8-4689.jpg
Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nóng bỏng trong trang phục bikini. Ảnh: TÂM ANH

Kéo dài 5 tháng từ tháng 3/2022, Miss World Vietnam chia làm 3 giai đoạn và tổ chức nhiều phần thi phụ, đã có 6 thí sinh chính thức lọt top 20 trong đêm chung kết khi chiến thắng các giải thưởng phụ. Tuy nhiên, đại diện BGK cho biết cơ hội giành vương miện chia đều cho các thí sinh có mặt tại vòng chung kết.

Với thành công của Top 3 Miss World Vietnam 2019 gồm Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San, nhiều khán giả kỳ vọng Top 3 của Miss World Vietnam 2022 sẽ tạo được sự thuyết phục và dấu ấn khi đã có một quá trình rất dài để thi đấu và được các giám khảo đánh giá, nhìn nhận công tâm về năng lực.

Lương Thuỳ Linh (giữa) trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Trong đêm chung kết, MC Thiên Vũ, Nguyên Khang và Thụy Vân đảm nhiệm dẫn dắt chương trình. Ban giám khảo Miss World Vietnam 2022 gồm: nhà báo Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ diễn viên Minh Hằng.

Đúng 20 giờ, đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 chính thức bắt đầu. Sau video giới thiệu đất võ Quy Nhơn, Bình Định - nơi tổ chức vòng chung kết; Erik và Phương Mỹ Chi trình diễn mở màn ca khúc Nam Quốc Sơn Hà. 

Đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 - Karolina Bielawska.

Sau clip giới thiệu đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới nhiều năm qua, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà cùng xuất hiện chào khán giả. Đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 - Karolina Bielawska xuất hiện trên sân khấu với nhan sắc lộng lẫy.

Hoa hậu người Ba Lan gửi lời chào tới khán giả Việt Nam. Cô cho biết hạnh phúc, vinh hạnh khi đến đây, rằng đến Việt Nam là ước mơ của cô. Người đẹp cảm kích sự đón tiếp nồng hậu của BTC và mọi người, được khoác lên mình những chiếc váy lộng lẫy.

“Các bạn đã làm hành trình này của tôi trở nên đặc biệt. Tôi ấn tượng với ẩm thực và con người nơi đây. Tôi hy vọng một ngày sẽ quay trở lại Việt Nam cùng gia đình và bạn bè, mong một ngày có một cô gái Việt Nam sẽ gia nhập đại gia đình Miss World của chúng tôi”, cô tâm sự.

Đức Tuấn tiếp tục chương trình với màn biểu diễn ca khúc Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ. 

20h35: Top 37 thí sinh diễn áo dài, chia thành 4 bộ sưu tập: Sơn kỳ thuỷ tú - NTK Bảo Bảo, Hoạ sắc thanh âm - Thiện Khánh, Champa Fashion Culture - La Sen Vũ, Đất võ trời văn - Song Toàn.

Các thiết kế được đính kết tinh xảo, đều lấy cảm hứng từ vẻ đẹp non sông và văn hoá Việt Nam. Hoà cùng phần trình diễn của Top 37, giám khảo Lệ Quyên diện áo dài trắng, biểu diễn ca khúc Biển tình.

Các dự án nhân ái của Miss World Vietnam 2022 được giới thiệu lại trên sân khấu: Nữ chiến binh hồng, Giấc mơ kim cương, Phiên chợ tử tế, Gieo chữ gặt yêu thương, Đánh thức mầm xanh. MC công bố Top 5 Người đẹp Nhân ái, gồm: Lê Trúc Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đỗ Linh Chi, Bùi Khánh Linh.

Top 5 người đẹp nhân ái.

Hồ Ngọc Hà hát Vì chính là em với phần vũ đạo sôi động. Ngay sau đó, Top 37 thí sinh xuất hiện và đồng diễn áo tắm.

MC bắt đầu công bố Top 20 Miss World Vietnam 2022. 7 ứng viên thắng giải phụ vào thẳng Top 20: Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Người đẹp Truyền thông, Nguyễn Khánh My - Người đẹp Biển, Phan Lê Hoàng An - Người đẹp thể thao, Nguyễn Thuỳ Linh - Người đẹp Bản lĩnh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Người đẹp thời trang, Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp tài năng, Nguyễn Thị Phương Linh - Người đẹp du lịch.

13 thí sinh còn lại trong Top 20 gồm: Nguyễn Trần Khánh Linh, Nguyễn Phương Nhi, Võ Thị Thương, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lê Trúc Linh, Phạm Thuỳ Trang, Phạm Thị Hồng Thắm, Vũ Thị Lan Anh, Hồ Thị Yến Nhi, Nguyễn Ánh Dương, Bùi Khánh Linh, Đặng Thị Kim Thoa, Trần Thị Bé Quyên.

Top 20 trình diễn áo tắm, khoe vẻ đẹp quyến rũ, năng động. Các thí sinh đều cho thấy sự tiến bộ trong kỹ năng trình diễn so với các vòng thi trước đó.

21:50: Công bố Top 10 gồm: Nguyễn Khánh My, Nguyễn Phương Nhi, Trần Thị Bé Quyên, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thuỳ Linh, Bùi Khánh Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Thị Lệ Nam Em (giải Người đẹp được yêu thích nhất).

* Tiếp tục cập nhật

Theo PLO, VNN

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TRỰC TIẾP: Lê Nguyễn Bảo Ngọc thắng giải 'Người đẹp Nhân ái'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO