Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd vòng 10 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 30/10/2021 19:27

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd vòng 10 Ngoại Hạng Anh từ 23h30 hôm nay 30/10.

  • Nhận định Tottenham vs Man Utd

    Man Utd nhận tới 5 thất bại trong 9 trận gần nhất. Trận thua thảm 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà cách đây gần một tuần là đỉnh điểm của nỗi thất vọng.

    Sự ưu ái mà ban lãnh đạo Man Utd dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer sắp đến giới hạn. Trận đấu với Tottenham là khởi đầu cho chuỗi 3 trận đấu mà nhà cầm quân người Na Uy không được phép thua nếu muốn giữ lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội.

    Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd vòng 10 Ngoại Hạng Anh - 1

    Man Utd cần những bàn thắng của Ronaldo.

    So với Man Utd, tình cảnh của Tottenham cũng không khá hơn là bao. Sau trận thắng Man City ở vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Nuno Santo toàn thua khi đấu với những đối thủ mạnh, lần lượt là Chelsea, Arsenal và West Ham. Hiện tại, đội chủ nhà cũng chỉ hơn đối thủ 1 điểm.

    Cả 2 đội bóng đều có hàng phòng ngự rất tệ. Man Utd là đội mắc sai lầm dẫn tới cơ hội dứt điểm cho đối thủ nhiều nhất giải. Thống kê tắc bóng, cắt đường chuyền, tranh chấp thành công, gây sức ép của Quỷ đỏ đều thuộc nhóm tệ nhất. Trong khi đó, Tottenham là đội đứng thứ ba về số lần để đối thủ có cơ hội nguy hiểm.

    Khác biệt giữa 2 đội nằm ở hàng công. Man Utd tấn công không hay, nhưng họ có những ngôi sao tận dụng cơ hội rất tốt. Ngược lại, 2 cầu thủ tấn công chủ lực của Tottenham là Son Heung-min và Harry Kane đang có phong độ không tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng - phản ánh chất lượng tạo cơ hội - của Tottenham chỉ đứng thứ ba từ dưới lên.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man Utd vòng 10 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO